《 vô hạn khủng bố chi chức nghiệp vật hi sinh 》

158 1 0
                                    

========================《 vô hạn khủng bố chi chức nghiệp vật hi sinh 》 nê lòng đỏ trứng

 sử thượng tối thảm thiết xuyên qua, lên sân khấu thời gian đoản, đến cũng vội vàng đi cũng vội vàng, ý tứ là ăn mặc chết nhanh đắc cũng mau; lời kịch ít, còn hơn phân nửa là di ngôn.

 nhân vật chính chuyên trách vật hi sinh mặc, khẩu hiệu là ngày thường vĩ đại, bị chết quang vinh. 

 ở vô hạn khủng bố trong thế giới, người khác là cửu tử nhất sinh, nàng là mười tử vô sinh. 

 đặt ra vi —— gần ăn mặc đến hẳn phải chết vật hi sinh trên người. Ở phát sinh đem làm cho hẳn phải chết chuyện kiện khi, lại vừa xuyên qua. Xuyên qua không thể khống.

Tỷ như, ở mưu cương bị chỉ định tiến vào thông đạo sau, ở lí suất tây hướng mọi người đã đánh mất bom sau, ở lục nhân giáp đem kinh Phật bị hủy sau...... 

 vì thế, chúng vật hi sinh đều có song trọng tính cách hiềm nghi, đáng thương diễn viên, ngay tại vật hi sinh con người mới phần cứng duy trì hạ, nguyên tác nhân vật hoài nghi hạ, não tàn vận mệnh hạ, giãy dụa đi hướng có như vậy một chút chuyển chính thức hy vọng tương lai............. 

Bởi vì cảm thấy được này đề tài có điều,so sánh tân, cho nên viết đi ra, nghĩ muốn viết ra không đồng dạng như vậy vô hạn khủng bố, hòa hảo đùa chuyện xưa. Bởi vì có tồn cảo, bắt đầu đổi mới vẫn là có bảo đảm.

 rốt cục kết thúc, oa tạp tạp tạp. Ngẫm lại kia trên cơ bản đều thuộc loại ngày càng tốc độ, vô cùng bi thúc giục. Cám ơn vẫn theo giúp ta đi tới các vị thân. Sao sao, một người hôn một cái...... Yêu các ngươi...... Còn có sắp đến xem văn thân nhóm...... 

 đây là lòng đỏ trứng hãm hại. Nguyên sang đam mĩ văn, đã kết thúc rất có yêu yêu ~ hoan nghênh. 

 đây là lòng đỏ trứng tân hãm hại. Tuyệt đối phấn khích, cam đoan có yêu. Hoan nghênh ~

========================Văn vẻ loại hình: đồng nghiệp - ngôn tình - cận đại hiện đại - tiểu thuyết

Tác phẩm phong cách: thoải mái

Tương ứng dẫy: nam nữ thiên đạo chi; vô hạn khủng bố

Văn vẻ tiến độ: đã hoàn thành

Văn vẻ số lượng từ: 223906 tự

Đệ 1 chương lời dẫn

Đầu năm nay, xuyên qua so với sách lậu càng tràn ra, có thân mặc, có hồn mặc, có mặc cổ đại, có mặc mất quyền lực, có mặc động mạn, có mặc tiểu thuyết, có nữ mặc nam, cũng có nam mặc nữ, đương nhiên, còn có mặc thành không thuộc mình sinh vật.

Ngươi xuất môn cũng không không biết xấu hổ nói là mặc, sợ bị người trực tiếp chụp tử quải đầu tường ——"Đầu năm nay ai không có mặc quá a, ngươi khoe khoang gì."

Bài này diễn viên bất hạnh cũng là cái mặc, may mà chuyên trách vật hi sinh mặc ( uy uy, thật sự may mắn sao? ), chính cái gọi là đến cũng vội vàng đi cũng vội vàng, ý tứ là ăn mặc chết nhanh đắc cũng mau, khẩu hiệu là ngày thường vĩ đại, bị chết quang vinh.

《( vô hạn khủng bố ) tân tử 》1 bạch nòng nọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ