Kinh thuế by cuồng càng thêm cuồng [ hiện đại, tiểu vương tử phúc hắc công, nhà giàu mới nổi đại thúc chịu, tình địch biến tình nhân,he]
[ văn án ]
Một cái bùng nổ hộ cùng một cái tiểu vương tử yêu hận tình cừu.
Nhân ở thuế cùng biến trung, yêu ở thất cùng gặp dịp.
Nhất
Phồn hoa khu phố tâm cái nổi lên tòa hiện đại thương trường. Danh tác tài chính cùng danh gia thiết kế làm cho thương trường vẻ ngoài xa xỉ xa hoa.
Nhưng là cùng sau hiện đại chủ nghĩa vẻ ngoài tướng mâu thuẫn là, ở thương trường cao nhất đoan lại đóng dấu chồng khởi một tòa cổ kính miếu thờ.
Thương trường còn không có chính thức cắt băng khai trương, trong miếu mặt đã muốn là hương khói lượn lờ, đầu bóng lưỡng toàn động .
Thường thanh vừa lòng nhìn cấp phúc lá vàng phật tượng khai quang các tăng nhân.
Có nhân từng đề ý kiến, nói như vậy thiết kế, chỉnh thể không phối hợp. Cũng có nhân sau lưng nói hắn là người nghèo chợt phú, không biết như thế nào khoe khoang tốt lắm.
Bọn họ biết cái gì! Mời đến Phật gia tài năng ép tới trụ tài vận!
Đây là hắn luôn luôn tại theo đuổi cảnh giới -- huyễn phú.
Giờ hầu, hắn thích nghe nhất là vương khải cùng thạch sùng đấu phú chuyện xưa. Nhìn xem người ta kia cuộc sống, hương xe bảo mã, rượu ngon giai nhân. Cho dù cuối cùng đột tử đầu đường cũng đáng , là đàn ông nên như vậy sống một hồi!
Nhớ rõ mỗi lần nghe được lấy kẹo mạch nha xoát oa một đoạn này, hắn luôn chảy nước miếng thẳng thảng. Khả theo chuyện xưa lý trở về chỗ cũ lại đây, lại chỉ có thể liền dưa muối mân có thể gương chiếu hi chúc.
Khi đó nhà bọn họ trụ là ngoại ô thành phố tiểu nhà trệt, nhân ở trong phòng trụ, chuột ở bằng đỉnh chạy. Có đôi khi hồ bằng đỉnh báo chí không rắn chắc, chuột còn có thể đến rơi xuống.
Cái kia cùng mụ mụ mãn phòng ở truy chuột chính mình đánh chết cũng sẽ không nghĩ đến, có một ngày chính mình có thể đứng tại đây cái thành thị cao nhất đoan.
“Thường chủ tịch, người xem này nghi thức đã muốn chuẩn bị tốt , ngài cấp thượng chú hương đi?” Lí bí thư nhỏ giọng đối hắn nói. Kêu chủ tịch rất tục, cho nên hắn đều làm cho thuộc hạ kêu chính mình chủ tịch. Mơ hồ trung lại thượng một cái cấp bậc.
Thường thanh tiếp nhận tam chi nửa thước cao thô hương, trong lòng thành kính hứa nguyện: Cầu Phật gia phù hộ ta thường chinh, chi ma nở hoa từng bước cao!
Đã bái bái sau, lại bổ sung câu: Làm cho họ trì một nhà trọn đời không thể xoay người!
Về phần Phật gia thụ lí nghiệp vụ giữa, có hay không hố nhân hại nhân này vừa nói nhi, sẽ không là thường chủ tịch lo lắng phạm vi . Thường chủ tịch bận quá . Làm a thị lớn nhất cũng là tối tuổi trẻ phòng điền sản khai phá thương, hắn thật sự là nhật lí vạn ky a.