Áp trại phu nhân

184 0 0
                                    

Quyển sách hạ tái cho phái phái diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn www.paipaitxt.com.

Đệ 1 chương trại chủ phu nhân.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Đột phát kì tưởng, khai hố mới!

Tát hoa......

「 lớn mật! Ngươi sao có thể như thế hồ nháo?」 một thân minh hoàng nam tử tức giận quát, phất tay đem trên bàn ngọc lưu ly trản đánh rớt, ngọc lưu ly trản rơi xuống đất rơi dập nát. Bên cạnh hầu hạ cung nữ, thái giám sợ tới mức nơm nớp lo sợ, hai chân nhuyễn phát run. Thánh võ vương triều quân chủ là có tiếng nghiêm khắc, tuy rằng sẽ không lạm sát kẻ vô tội, nhưng là nếu bị hắn trừng thượng liếc mắt một cái tuyệt đối hội cuộc sống hàng ngày nan an.

「 hừ ~~」 quỳ gối phía dưới nhân một chút cũng không bị Hoàng Thượng lạnh lùng khuôn mặt dọa đến, âm dương quái khí hừ một tiếng.

「 như thế nào? Ngươi còn có lễ ? Ngươi bình thường hồ nháo quái, trêu chọc triều đình đại thần, trẫm biết ngươi có chừng mực, cho nên ngay cả hỏi đến đều không có hỏi đến, nhưng là lần này ngươi lá gan đại cư nhiên đem chủ ý đánh tới duy Hạ quốc sứ thần trên đầu, may mắn tiêu tề ngăn cản mau, bằng không không chừng nháo ra cái gì nhiễu loạn đâu. Trong chốc lát đi theo ta đi trạm dịch giả sử thần giải thích.」.

「 không cần.」 nam tử trả lời phi thường rõ ràng.

「 ngươi nói cái gì? Ngươi lặp lại lần nữa?」 Hoàng Thượng giận chụp cái bàn. Thái giám, cung nữ sợ tới mức quỳ ghé vào , hô to: Hoàng Thượng bớt giận, Hoàng Thượng bớt giận.

Tiểu vương gia bĩu môi, lặp lại lần nữa vẫn là giống nhau,「 không cần.」.

「 trẫm hôm nay giết ngươi này nghiệt súc! Tỉnh về sau nháo tâm.」 Hoàng Thượng rút ra trên vách tường ‘Long uyên kiếm’, vãn kiếm đánh úp về phía tiểu vương gia. Tiểu vương gia, không được đến ý chỉ, tự động đứng dậy, linh hoạt trốn tránh Hoàng Thượng kiếm, hắn tuy rằng dám cùng hoàng huynh già mồm, dám cùng hắn không lớn không nhỏ, nhưng là quân thần chi lễ không dám vong, bởi vậy hắn chính là trốn tránh không hoàn thủ.

Hoàng Thượng bớt giận, Hoàng Thượng bớt giận.

「 cút ngay!」 tiểu vương gia một cước đá văng ra phía trước chặn đường thái giám.

「 ngươi cho trẫm đứng lại.」 Hoàng Thượng truy đánh, như thế có chút phá hư hắn hướng đến nghiêm cẩn hình tượng. Toàn bộ vương triều cũng chỉ có tử luân tiểu vương gia dám như thế trêu chọc thánh võ hoàng đế .

Thái Hậu giá lâm --.

Thái Hậu giá lâm --.

Thái Hậu thiên tuế thiên tuế ngàn thiên tuế!

Hoàng Thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!

Luân Vương gia thiên tuế!

「 ai đem Thái Hậu gọi tới ?」 Hoàng Thượng lớn tiếng hỏi. Mọi người khom người không lên đáp.

「 như thế nào? Hoàng nhi như thế không vui gặp ai gia.」 nhất bảo dưỡng phi thường tốt, ung dung đẹp đẽ quý giá phụ nhân bước chậm tiến vào.

Uyên bão uyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ