-----------------------------------------
Quyển sách do txt chi mộng [ mê sắc ] vi ngài sửa sang lại chế tác
http://11dream.com/read.php?tid=376925&u=1002141
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ lẫn nhau network, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả tất cả.
-----------------------------------------
Văn án
Tống Bình an là nhất danh hộ vệ.
Nhưng hắn cũng không phải là bình thường đích hộ vệ, hắn là làm thiên hạ một người đích hoàng đế thủ môn đích hộ vệ.
Chỉ bất quá hắn tận tâm tận lực thủ lấy cửa cung, khước không có thể thủ ở tự vóc đích thân thể.
Ngạc mộng thủy vu cái rơi xuống hàn mưa đích buổi tối.
Lừa gạt mắt đích miếng vải đen, chích nhiệt đích thân, cảm thấy thẹn đích hành vi,
Đương hắn lại thấy quang minh thì, trước mắt xuất hiện đích chính là người nọ ──
Tống Bình an nguyên tưởng thì này lần thứ nhất hai lần, nhưng hắn cũng không biết rõ,
Từ này trở đi sau này, hắn không thể không thói quen cùng người nọ cùng ôm lấy ngủ,
Thói quen nụ hôn của hắn, thói quen hắn đích chiếm cứ,
Thậm chí trở nên đối này hết thảy, quyến luyến không thôi.
Chương thứ nhất
Mùa xuân đích mưa, lãnh được thấm tận xương tủy, liên tục mưa phùn tích tí tách, hạ suốt mười ngày nhưng không thấy dừng lại nghỉ, thở ra đích vụ khí tán tại lạnh như băng đích mưa trong, trong nháy mắt đã không thấy tăm hơi.
Tống Bình an là một gã hộ vệ, hắn không phải bình thường đích hộ vệ, hắn là trong nước tâm, tối hùng vĩ khổng lồ nhất đích trong cung điện đích một cái nho nhỏ đích hộ vệ.
Người phân ba bảy loại, tại này nghiêm cấm nhân viên không quan hệ xuất nhập đích đền, đồng dạng nghiêm khắc rõ ràng giai cấp. Quan viên phân cấp phân phẩm, thái giám phân cấp phân phẩm, cung nữ phân cấp phân phẩm, thị vệ phân cấp phân phẩm, mà ngay cả đẳng cấp thấp nhất đích hộ vệ trong lúc đó cũng là phân cấp phân phẩm.
Thượng cấp đè nặng hạ cấp, thị vệ trông coi hộ vệ, hộ vệ đội trưởng trông coi thuộc hạ đích tiểu binh. Tại này khổng lồ đích trong cung điện, càng là tiếp cận cung điện đích trung tâm phẩm giai càng cao, mà nho nhỏ đích hộ vệ tự nhiên chính là chủ yếu đảm nhiệm thủ vệ cùng dò xét ngoại tường thành đích công tác.
Tống Bình an mười lăm tuổi nâng chính là trong hoàng cung đích nhất danh nho nhỏ đích hộ vệ, tám năm sau, hắn vẫn là trong hoàng cung đích nhất danh nho nhỏ đích hộ vệ. Chỉ là, chức trách của hắn do từ trước đích dò xét tường thành biến thành hôm nay đích cửa thủ cung. Đó cũng không phải một cái không đáng để ý đích thay đổi, trên thực tế, hắn thăng chức .
Cửa thủ cung phần này công tác cũng không phải người người có khả năng , bởi vì từ nơi này xuất nhập đích không chỉ là chọn mua hàng đích cung nhân, còn có thường xuyên cao thấp hướng đích mệnh quan triều đình, lui tới triều cống đích các quốc gia đặc phái viên, đạt được ân chuẩn xuất hành thăm người thân đích hậu cung phi tử, thậm chí, còn có bọn họ dùng mấy ngàn thị vệ, mấy ngàn hộ vệ, mấy vạn cấm vệ lực thủ hộ đích hoàng đế.