Tiết tử
Dương Châu
“Đại ca, ngươi tìm yêm?” Một cái cường tráng đích hán tử đẩy ra lão đắc chi nha rung động đích cánh cửa, một cái ảnh liền cơ hồ chặn ngoài cửa tất cả dương quang.
“Đúng vậy.” Một cái ra vẻ trung lương đích nam nhân ngồi ở phòng trong cận có một cái ghế thượng, cười gật đầu “Lăng Điền a, ta nghe nói muội tử bị bệnh đến xem, thuận đường nói cho ngươi một tiếng, ta ngày mai muốn lên trong thành tập hợp, ngươi tẩu tử làm cho ta đem muội tử cũng mang cho, nhìn cái bệnh, ngươi nói......”
“Đại ca, ngươi cùng tẩu tử đối yêm hảo, chính là này y tiền yêm......” Này tráng hán nghĩ chính mình đích quẫn bách cúi đầu, từ lúc cha sau khi, sẽ để lại cho hắn nhất mẫu cày ruộng cùng một đầu lão ngưu, muội tử cùng hắn chính là dựa vào này mẫu đất cằn ít đích đáng thương đích thu hoạch sống đích, chạy đi đâu lộng tiền thượng trong thành xem bệnh.
“Lăng Điền a, tiền ngươi đừng lo lắng, đại ca ngươi ta chính là đập nồi bán sắt cũng muốn giúp muội tử đích trị hết bệnh không phải, chỉ cần ngươi tin đắc quá ta, một câu, ta minh vóc liền mang muội tử xem bệnh đi.” Nam nhân đứng lên vỗ vỗ tráng hán đích kiên.
“Đại ca, cám ơn ngươi, yêm...... Ta đây tới sinh ra được là làm ngưu làm mã cũng muốn báo đáp đại ca cùng tẩu tử đích ân cứu mạng a.”
Tráng hán nắm chặt đích nắm tay nhịn không được hơi hơi phát run. Lại xem nhẹ phía sau nam nhân vẻ mặt quỷ kế thực hiện được đích cười.
“Lăng Điền, không tốt, xảy ra chuyện lớn.” Một cái trung niên phụ nhân thở hồng hộc địa chạy đến đang ở địa lý trồng trọt đích tráng hán trước mặt, không kịp đợi suyễn quá khí lại hô to đứng lên “Anh của ngươi vừa trở về, hắn...... Hắn...... Vù vù”
“Tẩu tử, làm sao vậy?” Buông trong tay đích sống, ngẩng đầu muốn hỏi cái đến tột cùng.
“Hắn đem ngươi muội tử cấp đã đánh mất, mau đi xem một chút đi.” Phụ nhân vẻ mặt đích tự trách cùng bất đắc dĩ. Quay đầu lại vừa định nói cái gì đó đã thấy thượng một khắc còn tại đích Lăng Điền sớm chạy trốn không thấy bóng dáng.
Lăng Điền đích trong đầu trống rỗng, làm kịp phản ứng khi, thân thể đã muốn Tại chạy, làm sao bây giờ, tại đây trên đời hắn chỉ có này một người thân, từ nhỏ chính là hắn đem muội tử nuôi nấng đại đích, cho tới nay cũng chỉ có muội tử cùng hắn sống nương tựa lẫn nhau, hiện giờ liền này một người thân cũng đã đánh mất, trên đời này, ai...... Không phải thặng chính mình một cái sao? Muội tử thân thể không tốt, vạn nhất gặp người xấu, này...... Làm sao bây giờ.
Chạy đến kia cũ nát đích tiểu nhà tranh khi, như vậy cái đường đường bát thước nam nhi nhưng lại khóc đắc đầy mặt đúng lệ.