Quyển sách từ [ bảy tháng lê yên ] sửa sang lại, hạ tái càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn bọt khí txt điện tử thư diễn đàn
Bọt khí txt điện tử thư diễn đàn địa chỉ www.ourtxt.net
Cái chêm
Thiên hạ tứ trân đứng đầu, phi dâm thú không được.
Trảm phong chi kiếm, tị hải minh châu, định hồn bảo ngọc, lại thế nào có thể cùng làm thế gian chúng sinh đảo lộn mê dâm thú đánh đồng.
Cái gọi là dâm thú giả, chính là bản tính dâm mĩ, lấy sắc hoặc nhân bắc lục kỳ thú bộ tộc. Bọn hắn trạng Nhược hình người, bất quá cùng người tộc so sánh với vẫn là có chút vi khác biệt, ví như, dâm thú tộc loại đều có một đầu thiên nhiên đỏ như máu dài tóc, bọn hắn đôi mắt trình màu vàng. Mười ngón thượng lâu có cứng rắn màu bạc móng tay.
Trân quý thần bí dâm thú hàng năm trốn vu bắc lục sông băng bên trong, rất khó bắt giữ, cho nên đến tận bây giờ mới thôi, cả đông lục bình nguyên thượng cũng chỉ có ít ỏi mấy chỉ dâm thú, hơn nữa phần lớn đều bị các quốc gia vương công quý tộc tư tàng ở trong cung, lấy chỉ luyến sủng vật.
Yêu thích thu thập thiên hạ các loại kì trân dị thú ninh quốc vũ dương vương tần lãng, ở lịch kinh sáu năm sưu tầm lúc sau, cuối cùng hoa số tiền lớn mua hàng nhất chỉ vừa mới theo bắc lục tróc tới dâm thú.
1
「 dâm thú dài này ma xấu? Các ngươi không phải gạt bổn vương đi?」
Tần lãng ngồi ngay ngắn tại phô trứ hổ da tọa tháp thượng, thân thể hơi hơi về phía trước khuynh trứ, trước mặt của hắn chính quỳ buộc trứ nhất chỉ trong truyền thuyết dâm thú.
Hắn hơi hơi mặt nhăn trứ mi, nhìn này chỉ bị thị vệ nâng lên cằm dâm thú, bất mãn lắc lắc đầu.
Tần lãng thật là tốt hữu vệ quốc vua cũng có nhất chỉ dâm thú, kia thật đúng là cái xinh đẹp gì đó, ngũ quan tinh mỹ đến làm cho nhân nhìn thoáng qua tranh luận lấy quên mất.
Mà hiện giờ, chính mình dưới chân này chỉ được xưng dâm thú gì đó, lại có thể dài trứ hé ra thô quánh âm lệ khuôn mặt, tại sao nửa điểm tinh mỹ nói đến?
Thậm chí là xa không kịp chính mình diện mạo.
Buôn này chỉ dâm thú tiểu thương thấy vũ dương vương không hờn giận, vội vàng quỳ xuống giải thích nói,「 Vương gia, hắn chứng thật là dâm thú, tuy rằng hắn bộ dáng không tính đặc biệt đẹp, chính là hắn thể trưng đều bị là dâm thú sở hữu , người xem, hắn này đầu ánh sáng màu nùng diễm đầu tóc, còn có này song thâm màu vàng ánh mắt, này thật là dâm thú a, tiểu nhân thế nào dám lừa ngài. Vì tróc thứ này, tiểu nhân huynh trưởng đều rơi vào vết nứt đã đi! Ô ô ô......」
「 hừ.」 tần lãng cười lạnh một chút, miễn cưỡng theo tháp thượng đi rồi xuống dưới.
Hắn đẩy ra đè lại dâm thú thị vệ, tự mình kéo lấy dâm thú đầu tóc, kéo đầu của hắn, này khuôn mặt thật sự là làm cho người ta càng xem càng phiền lòng, gọi hắn thế nào khiên đi ra ngoài làm cho người ta xem mà?