chapter 6

40 1 0
                                    

***6***

Kate’s POV

Mabili na lumipas ang bawat araw, oras, minuto at segundo …

Kate: siomai mid term na next week … whoah!!

Mia: oo nga eh …

Abby: stock out knowledge mga pre …

Kate & Mia: wahahahahahaha …. Tomo!!!!

Naku eto na naman nagsama na naman kaming tatlo … nagsama na naman ang “MEAN GIRLS” pero don’t get it wrong it doesn’t mean na masama kami ah … no its not like that trip lang namin nay un itawag namin sa mga sarili namin hahahaha!! Lakas trip eh …

Siomai … oo nga pala mid term na … aral aral na naman ako …

Kami ni Altair ….??? Ayun I thought magbabago na siya ng tuluyan …

Pero …..

I was wrong … kasi sa simula lang pala … it thought everything will be alright … I thought he’s going to change … pero ayun ….

Lahat puro “I THOUGHT”

Tuloy naging UTOT!!!! Wahahahahahah!!!!

Bahala na siya sa buhay niya … pagod na din naman na ko … nothing will happen kung patuloy akong manunuyo … im enough of that … I think it’s now his turn para naman siya ang gumawa ng paraan …

Edzel’s POV

[a/n oha!!! C bestfriend may POV din hahahaha]

Oh wag kayong mag alala hindi ako eepal sa storyang toh … conceren bestfriend lang role ko dito …

Kamusta na kaya yung babaeng yun ?? hindi na kami masyadong nagkikita at nagkakausap … nakaka miss din naman pala yun hahahahah!!!

Naku sana naman ok na sila ng kumag niyang BF … naku malilintikan sakin yung lalakeng yun hu-huntingin ko yun … loko yun lagi na lang pinapaiyak si bhess … eto namang si gaga aba nagpapaka GOMBURZA!! (3 paring martyr) haixttt ano ba yan … bakit may mga babaeng sobra kung magmahal ??

Hoi!!! John Edzel Maglalang !!! akala mo ikaw hindi ka nagmamahal ah!!!

Hahahahaha!!! Oo nga naman …. Haixtttt …..

Makagala na nga lang sa mall … katamad eh ….

<sa mall>

Boring ah !!! tang* sino ba naman kasing nagsabing gumala ako mag isa ?? hahahaha!!! Well ok na din yun … mukha kasing busy busyhan c bespren eh hahahah!!! Mid term na cguro nila … haixt gudluck na lang sakanya hahahah!!!

Kumaen ako sa KFC … kalungkot pala gumala mag isa … ai!!! John Edzel wag kang umangal ginusto mo yan magdusa ka hahahaha!!

Teka ……………….

Parang …………………..

Kilala ko yun ah …………………

Tingin mabuti baka namamalik mata ka lang …..

Pikit ……

Mulat ……

Pikit ……..

Mulat ……..

0__0

Siya nga !! hindi ako pwedeng magkamali ….

Si …….

Si ………..

ALTAIR!!!!!

Teka sinu yung kasama niya ??? imposibleng si bhess yun kasi hindi naman sexy si bhess eh …. Hahahahahah!!! Peace bhessy!!!

one semester love affair (on going :) )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon