wiiiieeee!!! update ulit hahaha!! sasamantalahin na !!! natutuwa ako kasi madami na nagiging readers ko pero bakit ganun sa bawat chapter nababawasan ??? huhuhuhu :( panget ba??? comment po kayo para alam ko ...
mga silent readers!! oo meron akong silent readers kilala nio kung sino kayo hahaha!!! labas nga kayo at mag comment ...
dedicate tong chap na toh kay "YesIamBea" hahaha i think i know who you are !!! hahaha love you!! hahaha :)
enjoy!!!
***9***
Kate’s POV
Waaaaaaaaaahhhhhhhhhh!!!!!
SIOMAI!!! Kamusta naman yun diba ??? kasabay kong uuwi si crush … si mamu nga nagulantang ata nung sinabi kong kasabay namin si Rics … eh panu alam niya din naman kasi na may gusto ako kay Rics eh … naku sana hindi na matapos tong moment na toh!! Wahahahahah!!! Sayang nabitin lang ako nung sa AKBAY factor hahaha!!! Well he’s such a gentleman … inalalayan niya kong tumawid hahahah akala mo matanda eh noh …
Ayun nakasakay na din kami ng jeep hahaha !!
Rics: san ka nakatira Cara ?
Cara: ah ako sa may pitogo lang …
Rics: ah malapit lang pala …
Cara: oo malapit nga lang …
Rics: eh Kate ikaw sa delpan ka pa diba ?
Kate: ah oo sa delpan pa ..
Rics: ang layo … matagal pa pala tayong pwede mag kwentuhan …
Waaaaaaaaaahhhhhhhh!!!!! SHETMALU!!! Oo nga pala sa bukid pa pla sya … mahaba habang byahe …. Hahahahah!!!
Kate: ah oo nga pwede tayong magkwentuhan …
Cara: manong para po ….
Hindi ko namalayang bababa na pala si mamu …
Kate: bye mamu ingat ka …
Rics: bye Cara !!
Cara: bye sa inyong dalwa ingat kayo ah …
Kate: opo mamu!! Hehehe bye !! J
Ayon nakababa na nga si mamu … hmmmmm …. Medyo nanahimik kami ni Rics … nahihiya naman ako magsalita o kaya magtanong man lang sakanya …
Rics: oh Kate anu nalilito ka parin ba dun sa pinag aralan natin kanina ??
Kate: ahmmm konti na lang … pero ayos na naman eh …
Rics: sa totoo lang alam mo naman eh … wag ka lang mag mamadali sa pagsagot kasi dun ka nagkakamali …
Kate: ah oo madalas kasi nagmamadali ako eh …
Rics: wag ganun kasi magkakamali ka talaga …
Kate: na me-mental block din kasi ako minsan eh … kinakabahan kasi ako … ewan ko ba sakanya lang ako kinakabahan ng ganyan tuwing exam … siguro dahil nga alam kong nambabagsak sya …
Rics: kung mag aaral kang mabuti hindi ka naman babagsak eh …
Kate: yun na nga ginagawa ko eh …
Rics: sige basta pag hindi mo alam tuturuan kita …
Kate: naku wag na ayaw kitang maabala
Rics: ano ka ba hindi … teka lang maiba ako ng uspan minsan nag sit in ako sa class nyo kay sir Yie ah …
Kate: ah hindi ko tanda eh … nag sit ka talaga ??
Echos lang na hindi ko alam … hahahaha hindi ko kasi sya naman talaga nakakausap kaya strangers kami kahit na pinakilala na kami sa isa’t isa before ni kuya Dave … (reffering to chapter 2)