chapter 11

41 0 0
                                    

sensya na po kung matagal bago ako mag update ... kasi naman busy ang lola nio heheheh!! anyways salamat sa mga nagbabasa ng wala kong kwentang story hahaha!!!

keep reading guys :)

***11***

<sa library>

Rics: marami sa mga classmate mo mukhang nahihirapan ah … base kasi ditto sa exams niyo eh …

Kate: eh ako anong nangyari sa exam ko ?? teka!! Wag mo na ituloy … alam kong bagsak na naman ako …

Rics: hindi naman … nagkamali ka lang sa paggawa ng model mo … mali yung labeling … lika dito sa tabi ko ituturo ko sayo.

Waaaaaahhhhhhhhhhh!!!!!!!!!

Naku Kate wag bigyan ng kulay … o.a ka na … tinutulungan ka lang niya … wag assuming ….

Ayun tinuruan lang ako ng tinuruan ni Rics ng tamang gagawin … ang galing nga eh he has lot of techniques kung panu siya makuha in the easiest way …

Rics: oh anu na gets mo na ba?

Kate: yup na gets ko na … salamat ah … makaktulong toh kasi finals na din namin next week …

Rics: sus wala yun ... sige ganito na lang pag uwi ko didiretso ako dito

Kate: eh teka diba may OJT ka??

Rics: oo nga ..

Kate: oh eh panu yun tsaka pagod ka na … wag na lang sa halip na nagpapahinga ka na pupunta ka pa dito …

Rics: sus wala yun … ayos lang sakin …

Kate: eh kasi …

Rics: wag mo ng alalahanin yun ok lang sakin … oh teka quarter to 6 na may class ka pa … uuwi na din ako … oh sige … te-text na lang kita bukas …

Kate: oh sige … ai teka hindi ko naman alam # mo eh …

Rics: ai oo nga pala … 0922*******

Kate: ai sun ???

Rics: yup pero may smart din ako

Kate: sige kunin ko yung smart mo

Rics: 0920*******

Kate: oh sige … ayan tnxt na kita save mo na lang # ko kung gusto mo hehehe J

Rics: adik !!! tawagin daw ba kung baluga sa txt?? … hahahah!!! Oh siya sige pumunta ka na sa class mo baka ma late ka pa … aalis na din ako inaantay na ko ni Andro pupunta pa kami kay sir Yie para ihatid tong mga papel niyo … oh sige ingat ka …

Kate: oh sige salamat ah … ingat ka din … bye BALUGA J hehehehehe

Rics: adik!!! Sige na … bye

Kate: bye !!!

Rics’ POV

Adik talaga yung babaeng yun akalain mung tawagin akong BALUGA ?? sa cute kong toh ??? hahahah joke lang po … pero ang gaan ng loob ko sakanya ah … well tama nga yung naririnig ko sa mga kaibigan niyang mukha lang syang matarya at maarteng tignan pero mabait siya at makulit …

*bzzzzzzzzzzzzttttttttt* *bzzzzzzzzzzzzztttttttttttttttt*

1 msg receive

Aba may nagtxt at sino naman kaya toh ? 

From: 0907*******

>salamat nga pala kanina …

Aba at sino naman toh ??

one semester love affair (on going :) )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon