eto po muna last update ko :) natutuwa lang ako mag updates kahit alam kong walang masyadong nagbabasa nito :) pero sana may magbasa parin huhuhuh :(
yung mga characters po iniisipan ko pa po ng image hahahah mahirap mag isip pag walang isip ... hahahaha !!! chos!!!
enjoy reading :)
***8***
Ang bilis ng panahon… oras, araw at minuto …
Ayun potek hindi ko namamalayan …..
Malapit na ang …………
FINALS NA!!!!!!!
WWWWWAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!11
Wala naman akong problem sa iba kong subjects eh … tanging sa inventory management lang talaga ako nahihirapan …
Ayun nung nakaraang exam as usual ….. bagsak ako …. Heller!!! Pinanganak na ata akong kaaway ang MATH!!! I HATE NUMBERS!!!!
Sabado ngayon pero andito ko sa school may pasok kasi ako pag Saturday para sa NSTP class ko …
Ayun PENCIL PUSHING na naman kami ng mga kaklase ko … may mini group study kasi kami ngayon …
Kate: tatay … pano ba makukuha tong ES (earliest start) pati EF (earliest finish)
Mario: ah cge ganito lang yan ….. (blah blah blah ….)
Ayun wagas magturo sakin ang tatay tatayan ko … hahahaha
Pero still ….. windang parin ako TT__TT huhuhuhuh
Hindi ko talaga ma gets … wawa naman ako … huhuhuhu
Ui andito pala mga 4th yr namin ….
Oh!!!!! Shocks!!!!!
Kung andito mga 4th yr ….
Meaning …..
Andito si Rics !!!!!
WWWWWWWAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHH!!!!!!
Hindi pa nagtatagal lumabas na yung mga 4th yr ….
Kate: ate Irene !!!!
Irene: hi bhebhe!!! (hug) oh bakit nandito ka pa ??? kanina pa tapos klase mo diba ???
Kate: opo pero kasi may pencil pushing kami …
Irene: ah para kay Mr. Yie ??
Kate: oo … ate patulong naman kami oh alam ko magalaing ka dun eh … plzzzz….
Irene: asus ikaw bata ka … oh sige … teka tawagin ko sila carra para maturuan din kayo …
Pumasok ulit sa room si ate Irene para tawagin daw si ate Carra …
Inayos ko muna mga gamit ko …. Masyado na kasing nakakalat yung mga papel na ginamit ko para gawing scratch …
Irene: oh bhe tara na …
Hindi ko namalayan na dumating na pala si ate Irene …
Teka!!!
0__0
0__0
0__0
*badddooooooommmmmm* *badddddddooooooom*
Naku puso magtigil ka … kinakabahan ako at the same time kinikilig …
Si Rics nasa harap ko ngayon nakatayo …
Carra: ui bhe!!!!
Kate: ai palaka!!!
Rics: Carra babes palaka ka pala eh !!! hahahahah!!!