Chapter 2

528 19 5
                                    

FLASHBACK

~~~~~~~~~~~~~~~~

August 9, 2008

Dara's P.O.V :

Omo nandito ako ngayon nagiintay sa aking Future Husband na si Kris kekekeke. Ang tagal nmn nya siguro nagpapagwapo pa sya haha ano ba tong pinag iisip ko hahahahahaha

Third Person's P.O.V :

Nang saktong pagkalabas ni Kris sa kanyang sasakyan niyakap agad sya ni Dara.

" Grabe ahhhh. Ang landi landi nya talaga ahh" - Girl 1

" OMG! Grabe talaga sya. Alam nya na nga na ayaw sa kanya ni Kris ehhhh" - Girl 2

Wlang pakielam si Dara sa mga pinagsasabi ng iba, ang importante lang sa kanya ay kapiling nya ang taong mahal nya.

Kris' s P.O.V :

Hay nako ano ba tong babae nato grabe makayakap sakin ahh.

"Excuse me miss pero hindi kita kilala ehh. Pwede bang padaanin mo muna ako malelate na ko sa Klase ko. " Sabi ko nang pagalit malay nyo matakot sakin to

"Ha ! Hinde mo ako kilala? E diba araw araw kita pinapadalan ng mga Chocolate. " Ahh sya pala yung babaeng yun ay nako mababaliw nako dito sa babaeng to.

"Miss hindi talaga kita kilala ehhh. Sorry Miss pero kailangan ko na talagang umalis hinihintay nako ng mga kasama ko ehhh tsaka pinagtitinginan na tayo ng mga tao" sabay turo ko s mga tao. Nung tumingin na sya sa mga tao dun na ako tumakbo papalayo.

@ROOFTOP

"Oh Bro ba't hingal na hingal ka" Sabi ng pinaka matalik ko na kaibigan na si Kai.

"Alam mo na yung dahilan. Asan na sila Bro? "

"Aba malay ko kung san nagpunta yung dalawang yun. Well sino naman yung humahabol sayong Chicks ngayon?"

"Ahhh wala yun isang babaeng patay na patay sakin biruin mo yun sya pla yung palaging nagbibigay sakin ng chocolates"

"Oh talaga Bro? Ba't di mo pagbigyan? Maganda ba? Sexy?" Ewan ko ba kung bakit naging kaibigan ko tong manyakis na to.

"Oo maganda at sexy sya pero Manang at Nerd. Ang haba ng damit. kala mo si Maria Clara." Irita kong sagot.

"Oh yun nmn pala ehhh maganda at sexy. Aayusan mo lang nang onti."

"Jusko pahihirapan ko pa sarili ko, gagastos pa ako ng pera."

"Pfft pera lang pala! Gusto mo pustahan tayo"

"Ano namang pustahan yan?"

Dara's P.O.V :

Pagkalingon ko wala na si Kris. Hayyyy nako, ang bilis talaga nung lalaki na yun.

Biglang may kumalabit sa balikat ko. Grabe nagulat ako lumingon ako.

"Hi Bestie " Sabi sa kin ng pinaka The Best na Bestfriend sa mundo si Bom

"Ikaw lang pala akala ko kung sino."

"Hinde ka pa nasanay sa akin " Palagi kasi tong may kalokohan ehhh.

"Sanay nako nnohhh. Hinde lang halata :)))" Bigla syang tumawa. Baliw talag tong babaeng to.

"BTW. Anong gingawa mo dito sa gitna ng Hallway?"

"Ahhh. Hinintay ko lang nmn ang aking Future Husband." Tinignan ko yung itsura ni Bommie It's Priceless hahahahahahaha.

"Future Husband? AY nako Bestie kung ako sayo titigilan ko na yang Lalaki na yan."

"Bakit ko naman titigilan? Ehhh wala pa naman siyang Girlfriend.'

Dealing With HER...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon