Chapter 4

338 20 1
                                    

Dara's P.O.V:

Nandito ako ngayon sa Canteen naghahanap nang makakain MAG - ISA! Akala ko nga pumasok si Bom ehhh hinde pala.

Kung dun kaya ako sa pasta? Ayy sige dun nalang ako. Naglalakad na ako papunta dun sa stall nang biglang nakita ko yung lalaking nabanga ko kanina, parang may tinitingnan sya banda sa pwesto ko. Ayaw ko mag assume pero feeling ko sakin sya nakatingin ehhh.

May kasama pala sya, mukang may hinahanap din nang biglang nasukahan sya nung isang babae, mukang masusuka ata ako KADIRI! Hayyyy nako di ko na kaya to! Pupunta nako ng CR!

Tumakbo na agad ako papuntang CR.

"Blueh Blueh" (A/N: Sound Effects yan ng nagsusuka ;))) )

Grabe! Hinde ko mapigilang di sumuka! Pano naman kasi kung kayo yung nasa kalagayan ko hindi ba kayo masusuka? Isipin nyo naglalakad ako Napakalapit ko na sa kanila ng bigla syang sinukahan nung babae as in kitang kita ko kung pano sumuka yung babae Take Note ang dami pang suka nung babae kaya dalawang tao yung nasukahan nya pero hindi kasama yung lalaking nabangga ko kanina.

"Kriiiiiinnngggg Kriiiiiiinnngggg" Ano ba yan Bell na! Hinde pa nga ako nakakakain ehhhh!

Umakyat na agad ako papuntang Classroom.

~~~CLASSROOM~~~

Nakita ko yung mga ClassMates ko na nagpupulbo at kung ano ano pa ang ginagawa. Sure ako may pupuntahan tong mga to, pero san kaya?

"Uy! San kayo pupunta?" Siguro nmn sasagutin ako neto

"Anong kayo? Baka tayo! Sa Audi may announcement daw." Grabe nmn tong manaray

"Ahhh. Thank You" Nice! Hindi na nga ako nakakain di pa ako makakapag aral!

~~~AUDITORIUM~~~

Lahat pala ng 3rd Year HS nandito.

"Good Evening Everyone. Welcome. We will be discussing your Partnering System for the Upcoming JS Prom." - Coordinator

Ano ba yan! Yun lang pala yung dahilan kung bakit kami pinapunta dito! Sana maging kapartner ko si Kris. Kaya lang absent sya sigurado akong ipapartner sya sa ibang studyante na absent din ngayon. Pano ko nalaman na absent sya? Ganito kasi yon.

~~~~FLASHBACK~~~~

"Sige Bye"

"Bye" Tapos bigla syang tumakbo. AYYY Sayang di ko natanong pangalan nya

"YOU & I TOGETHER IT JUST FEEL SO RI..." Di na natuloy yung kanta kasi bigla kong sinagot yung Phone ko.

Dealing With HER...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon