Three

122 8 1
                                    

"Corben boy! Wag ka namang magalit sa twin sister nang babaeng mahal mo." Pakikiusap ko.

"Pano nangyare to?"

"Ano kasi... nung . Ahmm. Kasi dapat papunta na siya dito kaso nagkasakit siya, di niya namalayan na may sili yung kape niya Allergy kasi siya dun. Dahil takot mawala nang WU sa amin, ako na lang ang naging proxy since magkamukha naman kami. "

"Nasan siya ngayon?! She must be suffering. "

"Wag mo siyang aalahanin. Malakas si Ate Kambal. Kaya niya yun. "

"Totoo nga!"malungkot niyang tugon.

"Anong totoo nga?" Tanong ko.

"Nothing. Your twin sister is my bestfriend. Siya lang tumanggap sakin eh." Emote ni Corben.

"Ang drama mo naman Corbs, bakit ka naman di tatanggapin nang mga tao? Dahil nerd ka. Jusko! Di na uso yan boy"

Bigla naman siyang natawa.

"Bakit? May nakakatawa ba sa mukha ko?"

"Ang layo mo talaga kay Cath no. Kasi siya ang hinhin, ikaw parang nagiinuman lang tayo kung magsalita ka. Hahaha. Cath is so right about you"

"Alam mo ikaw. Inlabey ka sa kambal ko ginawa mo pang bestfriend. Hokage ka rin ano."

"Hokage? Like sa Naruto. Ninja?"

"Basta, galawan ka eh. "

"I can't understand what you're saying."

" Pero sabi nang ate ko. Dito ko daw malalaman ang lahat nang kasagutan. Address mo to diba?"

"Kasagutan? Hindi ko address yan. Dorm siguro yan ni Cath. "

"Eh? Bat dito ako binaba nung lalaking retarded na yun."

"Ah. Siguro, inutusan ni Mama para papuntahin ka dito. Pero may tutorial kaya dapat tayo ngayon, kaya pagkakaalam ko makakarating ka nga. Pano naman nangyare na napunta ka dito? Sinabi ba ni Cath?"

"Wala, ganito kasi yun" tapos kwinento ko na lahat nang nangyari.

"Kung ganun? Sino siya. Kung utusan yun ni Mama o Papa. Pero hindi eh."

"Ewan ko sayo. Wag ka nang magpakastress dahil sa coincidence na yun. Pakituro nga ang address na to. Gusto ko nang matulog eh."

"Aye! Aye! " sigaw niya.

"Nakadrugs ka ba? May pa aye! Aye! Ka pa."

"O nga pala di ka si Cath. Natatawa kasi siya dun." Biglang lumungkot ang mata niya.

"Sus! Lover boy! Lungkot lungkotan ka nanaman. Pwede mo naman siguro puntahan si Ate sa lugar namin ah. ".

"I dunno." He whispered.

"Ayna! Tara na Corbs. May sasakyan ka ba gusto mo ako magdrive."

"Anong corbs? Corpse lang. Ang pangit Corben na." Reklamo niya.

"Corben tunog corned beef.
Kapag tinanggal ko ba yang salamin mo di ka makakakita?"

"Alangan. Anong kala mo dito accessory !".

"Naoffend ka naman. I'm just asking you bro"

Dinala naman niya ako sa malaking garage nila.

Andaming stand by na sasakyan.

"Wow. Sa inyo lahat to? Astiiig!" Tili ko tapos pumunta ako sa isang Lamborghini Gallardo!. Shit! Ang gandaaaa!!

"Don't touch that. Magagalit si Kuya!."
Okay may kuya siya?

Mischievously PrettyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon