A/N: Sorry sa mga typos . Thankyou sa mga nagcocoment and nagvovote, even sa mga nag-follow sakin. Lab yu!
Ngayon lang ako nakapag-update because of my 3 research or thesis na ginawa. So busy ako. But now medyo may time ako. Kaya I'll update this. Hope u enjoy! Kafit lungs.
Hope you love it. ♥♡
***
Kinabukasan,
Dahil sa nangyare kahapon di na siya nagtangka pang pumasok sa unit ni William para makiosyoso or what. Naiinis siya dahil di to namigay nang Spag' at sa madami pang bagay.
Pagiging hot niya? Pagiging cause siya nang insomnia. Tsssk.
A/N: Kawawang Lionel.XD
Kaya matiwasay siyang naglakad sa hallway ng WU. Wala na siyang pakialam sa mga crazy fangirls nang dalawang bugok sa WU at di na niya papasinin yung dalawang ugok kahit na inalagaan niya pa si William.
Maga-act na lang siyang hangin.
Kaso pa'no siya mag-aact na hangin eh kada galaw niya big deal sa mga estudyanteng nakatitig na ngayon sa kanya? Ano naman ang ginawa niya.
"Put your eyeball down or I'll pick it up like a flower. " sabi niya sa isang babaeng ewan sa porma. Di niya matanto kung nerd ba o baliw .
Saka naman siya diretsong naglakad.
sa tingin niya di siya magiging hangin sa School na to'. Eh sa ngayon pa lang pathway pa siya grabe na makatingin ang ibang student sa kanya. Kaya kiver na lang siya sa mga ito.Sa di kalayuan nakita naman niya ang kumpol ng studyante na halatang busy kakatingin sa Bulletin board.
"May top list na kaya. Kakasimula pa lang nga ng klase. Baka last year? Malamang andyan si Ate Kambal. " saad niya sa sarili at nakiosyoso din.
"Excuse me! May dadaang stunning. " sigaw niya para makadaan siya. Kafal ba nung stunning? Hahahaha.
Dahil sa force na ginamit niya nakagawa niyang pumasok sa kumpol at nasa harap niya pinagkakaguluhan nang mga ito.
"Dafudge! " napatili siya. Nakita lang naman ang picture niya with William don sa Condo. Nung palabas siya ng Condo nito na magulo ang itsura.
"Guys, that's not what you think. " Depensa niya sa mga ito.
"Oy! Defensive mo naman. Pero ang kafal mong puntahan ang Bebe William namin sa Condo niya! Pretender. A great pretender. Nung una nagpanggap na mahinhin at di makabasag pinggan and now? Ito ang tunay na ikaw Catherine. Slut!" sigaw ni Georgia. Gusto sana niya barawin ito ngunit alam niya useless lang ito dahil nahusgahan na siya.
"Edi yun na. Why should I bother myself explaining to all of you. Atleast alam ko kung ano ako. You got no fun." She smirked and tried to get out of the circle.
Nung nakalabas na siya sa kumpulan. She saw William kaya napahinto siya. Bumilis ang tibok ng puso niya.
"Do you already see th-----"
"You don't have the right to talk to me." Then with that he walked away.
Then she heard those bitches laughing.
Halos mapaiyak siya sa inis, galit na matagal niya nang kinikimkim sa sarili niya simula nung napunta siya dito.
Kaya napatakbo na lang siya kahit di niya alam kung san siya papunta.
Then she found herself staring at the tall tree in the pathway. Nakaupo lang siya sa bench sa tabi nito. Walang iniisip sadyang nakatitig lang.
"Are you okay? Cath?" bungad sa kanya ni Eirene.
BINABASA MO ANG
Mischievously Pretty
FanfictionOne thing for u to know. It's a Kathreid story. No to hates. If u don't like it then, Just read and keep your bad thoughts on yourself and be free to read other story and if u like it! THANKYOU!(^-^)