A/N: Marami na po akong naisip na scenes. XD. Twist and all. Hahahahaha. The ending and others. So watch out for this things to happen. XD . Lab yu Roses!***
"Hey! Williamski. You need to eat now. Subuan kita. " pangungulit ko.
"What are doing? I have my hands. " he replied.
"Ikaw bahala. I'm just helping, ya know! Williamski."
"Stop calling me Williamski. It's just William! You retard." Kahit nanghihina eh nakatanggap pa ako nang insulto.
"Okay. Prince William. " pang-iinis ko.
and I concluded effective ito. XD
"Ewan ko sa'yo. Can you please evaporate. You're so annoying."
"Whatever. Prince W, PW na lang para short. Higupin mo na tong sabaw na to. Nakihingi na rin pala ako nang instant noodles sa kitchen mo ah. Hihihihi" saad ko pa rin bahala siya .
"Are you deaf? I said go out!!" okay galit na si Koya.
"Sabi mo evaporate. Magkaparehas pala yun? blahblahblah! Williamito. Dito lang ako, aalis lang ako. Kung okay ka na. Wag kang makonsensya kung di ako papasok ngayon. "Sabay higop ko nang sabaw nang noodles ko.
"Sige na Williamito. Kain na! Hindi ako marunong magluto eh kahit na soup kaya noodles na lang. Hihihihi. Say 'ah' Williamito." He gave me a death glare.
Such a hard-headed kiddo.
"I can do it. Gimme that fucking spoon!" Sigaw niya.
"Mukhang effective nga ang Bioflu. Nakakasigaw ka na nga. Progress yan! Yeheyth! Ang baby Williamito ko magaling na." Okay I think I've reached my limit. He look so pissed off now. XD
"You shut your mouth or I shut it myself." He said. *gulp* paano niya naman ako papahintuin sa pagtatalak? Baka ikikiss ako ni Williamito baby? Okay Do I acting like a crazy fangirl now. XD
I just want to pissed him off. Maluwag ata turnilyo ka ngayon ah. XD
"I don't know how to shut my mouth?! Hahahahaha. " tuya ko.
And he smiled devilishly. Oh no!
***
"It's so nice to sleep without a crazy woman making a stupid noise." He laughed devilishly.
Shit! Nilagyan niya lang naman ako nang tape sa bibig. Leshe! Pasalamat siya gwapo siya.
Kaya tinanggal ko. Di naman niya tinali ang kamay ko eh . Bobo!
Kaya habang nagarte-artehan siyang tulog nagpunta akong Comfort room. Naiihi ako eh.
Bwisit na lalaki!.
BINABASA MO ANG
Mischievously Pretty
FanfictionOne thing for u to know. It's a Kathreid story. No to hates. If u don't like it then, Just read and keep your bad thoughts on yourself and be free to read other story and if u like it! THANKYOU!(^-^)