Seven

92 7 0
                                    


A/N: Guyth! Sorry. Ngayon lang nakapag-update. XD. Hope you like it.

Follow me.
Vote this chapter and comment (if you want!)

***

Nangagalaiti ako sa galit habang niraratratan ko nang sermon tong' Corbs boy na to.

"Ano nga?!" Tanong ko with feelings.XD

"Ano nga kasi ang tanong mo sha madami eh!" Aniya.

"Ganito kasi yan. Corbs boy, gusto ko ikwento mo sakin kung ano ba talaga ang nangyayari sa WU, sino sila. Bakit parang importante sila masyado? Bakit nila ako technically not me but my sister treated like an asshole here. Bakit? Ikwento mo from bottom to top. From past to present! Wala akong pakialam kung two days tayong di makalabas dito. Hindi naman tayo mamatay eh. XD. Order na lang tayo. Hahahaha. Alam mo na!. Kaya sabihin mo sakin lahat! Okay?"  walang humpay kong saad kahit maubusan ako nang hangin. I don't care. I wanted to be safe than sorry.

"Ganito. ---"

"Teka nga? Kailangan ba talaga niyang retainer na sa ipin mo. Wala ka na ngang brace may retainer ka naman ngayon. Di kaya ako mahihirapan makinig sayo niyan?" Diba guys? Di siya masyado makabigkas nang 's'.XD

"Niloloko mo ba ako? Ganito talaga pagtaposh mong magbrashe. Tigilan mo nga ang retainer ko. Akala ko ba you want to know everything?."

Ay o nga pala. Sarreh! Guyseu.

"Oo na. Daliii na Corbs boy! Para naman malalaman ko kung sino ang dapat iwasan."

"Alam mo! Lahat nang tao dito dapat mong iwasan." Walang kaemo-emosyong niyang litanya.

"Pati ikaw?" Sarkastiko kong sabi.

"Whatever. Ano ba talaga ang gusto mong malaman?  " ewan ko dito sa nerdy na to biglang nagsusungit.

"Alam mo ikaw kanina ko napapansin bakit ba ang sungit mo. Corby? Alalahanin mo ! Nagtatampo pa rin ang ganda ko sa'yo dahil sa pagtatago mo nang katotohanang nagiging kawa-awa nang life nang kambal ko. Kaya wag kang inartemud dyan. Kabanas ka ah. " bulyaw ko at nagulat siya dahil dito.

Mischievously PrettyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon