MUKHANG NATURUAN sina Elmo Magalona and Julie Anne San Jose na gumimik. Kasi naman, very much on pa rin sina Elmo at Lauren Young, pero nakita ang dalawa habang magkasama sa isang restaurant sa Eastwood Mall resto. Elmo and Julie Anne went to watch a movie Dark Knight sa Eastwood Cinema.
Obviously, it is just a ploy to please their fans who want to see them together at para na rin mapag-usapan ang kanilang love team dahil may ginagawa silang pelikula.
As it is kasi, marami silang fans na umaasa na sila ay magi-ging magdyowa. But Elmo is very much in love with Lauren Young and they were inseparable. And to make their relationship stronger, aba, nilayasan na raw ni Lauren ang Star Magic at lilipat na ito sa GMA-7.
Ang mas nakakaloka, ang madir ni Elmo na si Pia Magalona na raw ang magma-manage ngayon sa career ni Lauren. Kung true itetch, eh ‘di lalong hindi sila maghihiwalay ni Elmo.
Pagkatapos mabasa yung news sa internet ay naiinis na pinatay ni Elmo ang loptop.Eksakto naman na dumating si Julie at nakita ang mukha nito na hindi maipinta.
Elmo : Kaka-BV naman yun.
Julie : Ang alin naman?
Elmo : Do you read the pinoyparazzi news?
Julie : Ah yun pala.Oh ano naman nakaka-BV dun?
Elmo : Eh ano pa,eh di yung I am very much inlove with that witch daw.
Julie : (smile) Hindi nga ba?
Elmo : (pout) You know Im not and you know who I am inlove with.
Julie : Yun naman pala eh,sino nga ba yung babaeng mahal mo?
Elmo : (smile) Why are you asking,you know who she is naman di ba?
Julie : Wala lang,gusto ko lang maka-siguro,sino nga ba sya?
Elmo : (lapit sabay yakap kay Julie) Eh sino pa ba? Eh di yung katabi at niyayakap ko ngayon.
Julie : Yun naman pala eh,then why are you bothering yourself to that news eh I know naman na sa akin ka very much inlove.
Elmo : Hindi lang naman yun eh. Syempre mababasa din yun ng mga fans natin at syempre magagalit sila. Hindi naman natin sila mapipigilan mag-tweet ng kanilang mga saloobin.
Julie : Baby,ang mga fans natin syempre magagalit sa simula pero sure ako pagkatapos nila maglabas ng sama ng loob tapos makapanood ng mga video or prod natin together sa Youtube at samahan pa ng mga pictures sa tumblr,mamaya lang GV na ulit sila.
Elmo : (yakap pa rin kay Julie at nakapatong ang baba sa balikat ni Julie) Buti na lang talaga super sweet tayo sa mga prod natin. Doon ko na lang naipapakita ang love ko sa’yo,tagal naman kasi natin maging legal sa harap ng maraming tao.
Julie : (kinurot sa ilong si Elmo) Bat ang init ng ulo mo tapos ang mainipin mo na ngayon. Akala ko ba maghihntay ka ng tamang panahon?
Elmo : Para kasing hindi na ako makahintay Baby eh,yung mga issue kasi,ilantad na kaya natin?
Julie : Alam mo naman na bawal pa di ba,magagalit sina Papa,mas gusto nila na private muna tayo kasi nga mga bata pa naman tayo.
Elmo : Ah basta kakausapin ko sina Tito para dito. Pagod na talaga ako magtago at ayaw kong ideny ka pa,ikaw ata ang Jewel ko at pinagmamalaki kong akin ka. (smile)
Julie : Hmpt,bahala ka na nga,ndi ka talaga mapigilan eh!
Elmo : Ganon talaga,mahal kasi kita Baby.
Julie : Oo na nga lang,love you too Baby.
Dahil sa news na yun ay naisip ni Elmo na aminin na ang lahat sa harap ng maraming tao. Kinausap nya ang mga magulang ni Julie at himala,malakas nga siguro sya sa mga ito kasi sa wakas pumayag na ang mga ito na ilantad nila ni Julie ang relasyon nila.