Vincent's POV
Hi Readers! *wink+killer smile* Ako lang naman ang pinaka-gwapo na kapatid ni Vhens.
(As if may iba pang kapatid itong si Vhens. Utak naman please)
Ansakit mo namang magsalita. Alis kana nga.
Iba talagang klase yang batang yan tss. Ung Dvd lang ang pinunta dito? Hay nako. Eto namang si Khenzo di marunong makiramdam alam na nagbago na ang mood nung isa dahil sa sinabi niya tuloy parin sa pag hugot tss.
Bakla ata yun eh. Endangered na talaga ang mga straight na gwapong lalaki na tulad ko hays.
Pero sabagay wala namang alam si Enzo kay Vhens, bihira lang yan magkausap eh di sila close unlike nina Khian and Brian magkasounds lang pangalan nila pero di sila brothers nor twins. They are just cousins kaya parehong malaki ang sakit sa utak
*Kian: Hoy patay gutom wag mo kaming siraan! Baka maturn off ang readers samin*
*Brian: Onga tol ! Wala namang ganyanan parang wala taung pinagsamahan eh! -pout-*
Grabe ang barkada ko may pagbakla lahat eh! Back to topic, hindi nga sila close kasi ewan koba sa dalawang yun daig pang strangers eh pero matagal na naman sioang magkakilala. Malayo lng siguro ang loob nila sa isa't-isa.
After ng movie marathon umuwi na ung tatlong gwapong ugok, pero syempre ako padin ang pinaka-gwapo, si Vhens andito padin. Nga pala, sembreak namin kay sarap buhay kami.
"Dika pa uuwi? Magsi-6:30 na" tanong ko kay kafatid na mukhang wala sa mood .
"What the- 6:30 na agad? Ang bilis ng oras *pero dipa rin niya ako napapansin*" Tss. Babaeng to hindi ba niya alam na kinig koparin ang bulong niya dahil nga sa magkatabi lang kami?
"Stop wishing that someday he will look at you the way you look at Him" I said calmly. Ganito talaga kami pag wala ang barkada ko, hindi ko siya inaasar . Im doing my responsibility to my sister.
"You heard that? Grabe to binulong kona nga eh" Di makapaniwala niyang sabi.
Kung hindi ba naman siya shungang bumulong tss..
"Obvious?" Then tinaasan ko siya ng kilay.
"Whatever tsk. By the way, where's Mama cel?"
Speaking of that two, may padate-date pang nalalaman ano sila teen-ager?? Psssh.
(Bitter kalang vincent! HAHAHA)
Lol author. Wala sa genes ng gwapong katulad ko ang kabitteran.
(Sayo pala nagmana ng kayabangan si Vhens eh! *walkout*)
"They're dating tsss" ansama ko bang anak? Hindi naman gaano nacocornyhan lang ako sa kanila.
"Wow. They're so sweet" anong sweet don? Hay nako .
"Sweet ba yun?"
"Palibhasa kuya TORPE ka. Gwapo nga torpe naman? Walang kwenta" matawa tawa niyang sabi
Fvck. Im not Torpe! Im just.. Afraid na mabusted ako
Hindi kasi lahat ng babae nakukuha sa pagkagwapo, Jules is different. That's why I like her or maybe more than that.
"Stop waiting for a chance kuya. Take a risk" this time siya naman ung nagpapamatanda . Maka-advice eh.
"Shut up. I can handle this fucking feelings!" Kung bakit ba naman kasi nakita niya ung secret app dito sa phone ko na puro pictures ni Jules :3
BINABASA MO ANG
Stuck With My Forever
Teen FictionInfatuation or Love? That two different words really confused my mind for a long time. But then I want to say thank you to the Love of my life who chose to be stay with me. He helped me to realize the real meaning of love, strong feeling towards...