Vhens' POV
Ilang araw nadin ang nakaraan mula nung nalaman nila na may gusto/crush or whatsoever ako kay K.A . And thanks to God hindi pa kumakalat sa buong Empire High yun kasi nakakaya pa nilang kontrolin ang mga kadaldalan nila lalo na ni Yoona. Are you wondering kung bakit big deal sa kanila na malaman na attracted ako sa isang tao? Ito kasi ang kauna-unahang pagkakataon na magkagusto ako. Pero ewan koba kung tama ang pakiramdam ko o sadyang assumera lang ako, parang si Yoona lang ang interesado na magkalapit kami ni KA.
Andito ako ngayon sa hallway papuntang cafeteria, iniwan kasi ako nina Zai gutom na gutom na daw sila e akoy inaantok pa that time kaya umidlip ako ng kaunti. Malapit na ako sa cafeteria ng makita ko si K.A, and say what? Mag-isa lang siya at----
Makakasalubong ko siya O_____O
Ohmyghad. Ayos lang kaya ang itsura ko? Baka may muta pa ako? Goshh! Ganito ba talaga ang may crush?
Grabe no? 5months kona siyang crush HAHAHA!
"Hi Vhens" bati niya sakin. Shit! Totoo ba ito? Or nananaginip lang ako? Napatingin ako sa kanya...
"Hello" I smiled a little then dali-dali akong naglakad paalis.
"Vhens Soberano ano kaba! Mag-ayos ka ngaa . Wag kang lilingon ha! Malay mo nakatingin siya sayo baka makita niyang kinikilig ka" sabi ko sa isip ko.
Parang may umakyat na dugo sa mukha ko. Bakit ganito?
Pagkarating ko sa table namin kompleto ang Others agad-agad akong naupo at ininom ung mogu-mogu na nasa tapat ni Mark.
"Hoy babae. Bakit ininom yung mogu mogu ko?" Pagmamaktol ni Mark na kala mo ay naagawan ng asawa .
"Ohmygosh!Look at her, she's blushing" tuwang tuwang sabi ni Yoona pagkababa ko ng bottle ng mogu.
Wait-- nagbablush ako?? O___O
"Nakasalubong ko siya eh" sabi ko sa kanila. Mukhang naguluhan naman sila kung anong tinutukoy ko.
Pero mukhang nagkaron agad sila ng idea.
"Diba pedeng naarawan lang? Blush talaga agad?" -Marg
Anong problema ni Marg? Pms andrama?
"O kaya naman kumain ng maanghang kaya namula? Parang Sharon lang sa commercial ng pancit canton" -Gi
Tss. Wala na naman sa tamang pag iisip ito.
"Then?" pagsingit ni Zai. Siya lang talaga ang medyo matinong kausap hays.
"Sabi niya ay 'Hi Vhens!' That's all" i answered.
Wie kinikilig ako hehe. First time niya akong pansinin grabe sa ganda kong ito? Tsk.
Well, baka nahihiya lang..
"Yun lang? Akala ko naman kung ano ng sinabi sayo. Akala kopa naman liligawan kana. Makareact lang ha?" pagkokomento ni Chris.
Ano bang problema nila kay Kyle? Sadyang nakakahalata na ako.
Patience Vhens. Konti pa.
Nang nakahalata si Zai na medyo nainis ako sa pinakita ni Chris bigla niya itong inakbayan at binigyan ng kakaibang tingin.
She knows me well.
Agad din namang napukaw ang atensyo namin kay Yoona na biglang nagsalita na ikina-kunot ng noo naming mga babae.
"Grabe lumalandi na pala si Pinsan, Improving" hindi makapaniwala niyang sabi.
"What? Pinsan?" we, girls, said in unison. Napailing naman si Mark, Chris at Hans.
BINABASA MO ANG
Stuck With My Forever
Teen FictionInfatuation or Love? That two different words really confused my mind for a long time. But then I want to say thank you to the Love of my life who chose to be stay with me. He helped me to realize the real meaning of love, strong feeling towards...