Chapter Forty Two *I Will Fight Until the End*

16 0 0
                                    

Hello Long Time no see heheheheheehehehehehehe :)

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

HAIDEE'S POV


After kong bumisita kay Luwee sa Hospital ea alam niyo na ang nangyari nakausap ko si Aerel.

Oo mahirap para sa akin na pakawalan siya dahil mahal na mahal ko siya.. pero kasi sa tuwing nakikita ko siya ngayon.. naalala ko ang ginawa ng tatay niya sa amin.. na siya pala ang may utos na gawin ang trahedya.. na sa pagkaalam ko aksidente lang ang lahat..

Pag pasok ko sa bahay agad kong nakita si kuya nanunuod ng tv

"Kuya puwede ka bang makausap??" tanong ko humarap naman siya at tumango

"Ano yun little sis??" tanong niya agad.

"Naalala ko na lahat." mahinahon kong sabi pero hindi ko napigilan ang luha ko umagos nanaman.

"Kailan pa??" sabi ni kuya na sa palagay ko nagulat sa sinabi ko pero he manage to calm down.. akala ko nga maghihisterical nanaman siya ea buti nalang hindi.

"Kanina lang...." sabi ko

".......at nakausap ko na si Aerel tungkol dito" at hindi ko na napigilang umagos ng tuluyan ang luha ko niyakap lang ako ni kuya

"Anong plano mo Haidee??" minsan lang ako tawagin ni kuya sa pangalan ko kaya alam ko nararamdaman niya ang gusto kong gawin.

"Ipakulong ang may gawa nito kay Dad" umiiyak na sabi ko.. nararamdaman kong nagulat siya dahil nung isang araw lang sobrang saya ko dahil kami na ni Aerel pero ngayon parang pinagsisihan kong nagkita ulit kami.

"Paano kayo ni Aerel??" tanong ni kuya.. alam kong nararamdaman na niyang wala na kami ni Aerel pero ang gusto niya maconfirm na wala na talaga kami.

"Hiwalay na kami kuya kanina lang" at pag sabi ko niyan humagulgol nanaman ako

"Hay nako Haidee umiiyak ka nanaman dahil sa kanya." sabi ni kuya at halata sa boses niya ang inis

You're Always In My Heart<3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon