Quân tử chi hoan
Tác giả: Thệ Lam
Liên thành VIP thủ đánh chính văn kết thúc
Tổng đề cử:27229 tổng nhân khí:3841599
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Một hồi “Tử nguyện” Hạ gặp gỡ bất ngờ,
Một đoạn “Cường cường” Gian yêu say đắm.
Lê thần, đường cười.
Một cái trả giá thân thể, lại ẩn dấu tâm;
Một cái yêu thượng , nhưng không cách nào hồi đầu;
Cuối cùng là ngươi thắng ta, vẫn là ta thua ngươi......
Lam lam bánh bao văn, thân mẹ xuất phẩm, phẩm chất cam đoan.
Quân tử chi hoan mấu chốt tự: Đường cười, lê thần, cường cường, bánh bao, quân tử chi hoan, thệ lam
Quân tử chi hoan cuốn nhất tử nguyện hiển thế Chapter001 đấu giá hội
Chương và tiết số lượng từ:1602 đổi mới thời gian:11-02-04 15:54
“Ba!”
Hoa cúc lê chế bán đấu giá chùy khấu đánh tại đồng tính chất chùy tòa thượng, thanh thúy dễ nghe thanh âm tuyên cáo lại nhất kiện bán đấu giá vật thành giao, đấu giá hội tràng nội lại là một trận liên tiếp tán thưởng thanh.
“Hiện tại chúng ta đang muốn tiến hành bán đấu giá là thứ hai mười tám hào bán đấu giá vật......”
Bán đấu giá sư to tiếng nói biểu thị lại một hồi vô tình tranh đấu bắt đầu, cùng lúc đó bán đấu giá sư cũng thân thủ ý bảo phía sau lễ nghi tiểu thư đem tiếp theo hào bán đấu giá vật trình lên.
Đây là mọi người vạn chúng chú ý một khắc.
“‘Tử nguyện’!”
Bán đấu giá sư cuối cùng hai chữ xuất khẩu, toàn trường nín thở ngưng thần, một đôi song trừng lớn ánh mắt thẳng tắp nhìn chăm chú vào chính từ lễ nghi tiểu thư phủng đi lên hồng để nhung tơ cây tử đàn hạp.
Lễ nghi tiểu thư hoàn mỹ không rảnh ngọc thủ nhẹ nhàng mở ra nắp hộp, một quả lóe Ngọc Thạch bàn ôn nhuận sáng bóng màu đỏ tiểu quả thực lẳng lặng nằm ở cây tử đàn trong hộp, vô hình trung hướng thế nhân triển lãm chính mình chích thuộc loại côi bảo xinh đẹp.
“Lần này đấu giá hội là từ trời xanh bán đấu giá công ty tổ chức, hết thảy......”
Trên đài, bán đấu giá sư lệ luật lệ củ nhớ kỹ lần này đấu giá hội chú ý hạng mục công việc, cùng với một ít đặc biệt điều lệ, tuy rằng dưới khách quý nhóm sớm đối đấu giá hội lưu trình rục cho tâm, nhưng quy củ lại hay là muốn chống đỡ .
Mà có khác vài cái đã muốn khẩn cấp khách quý tại bán đấu giá sư cao giọng nhớ kỹ thủ tục khi, đều mở ra rảnh tay trung giới thiệu sách.
Phiên đến tối trung gian số trang, nơi đó rõ ràng ấn một quả thật lớn màu đỏ quả thực, bên cạnh chỉ dùng để chữ tiểu triện tự thể biểu thị hai cái màu đỏ tự -- tử nguyện.