part 2

251 0 0
                                    

Cuốn tam ngược tình cảm lưu luyến thâm 020 chủ động tới cửa

Này sáng sớm thình lình xảy ra tin tức nhượng lê thần một chút có chút trở tay không kịp, nhìn trước mặt phải mau chóng ký tên hợp đồng, lê thần trong lúc nhất thời tức thì bị làm cho cùng đường, hắn không nghĩ tới đường cười hội nhanh như vậy hồi lấy nhan sắc.

“Úc lệ, ngươi gọi điện thoại cấp đỗ vũ, đã nói ta muốn ước gặp đường cười, làm cho hắn an bài cái thời gian.”

Càng nghĩ lê thần chỉ có thể là tự thân xuất mã, hắn còn không tín đường cười hiểu ý khí nắm quyền đến nước này, dù sao đây chính là quan hệ đường thị cùng lê thị cộng đồng đại sự.

Úc lệ gật gật đầu, lập tức bát thông đỗ vũ điện thoại, nhưng chưa nói vài phần chung, sẽ thấy thứ cắt đứt .

“Đỗ vũ nói như thế nào?”

Nóng lòng biết tin tức, lê thần không đợi úc lệ suyễn một hơi liền trực tiếp hỏi.

“Hắn...... Hắn nói bọn họ thất thiếu gia gần nhất bề bộn nhiều việc, phỏng chừng, phỏng chừng nhất thời bán hội không thời gian gặp ngài......”

Úc lệ có chút không phải tư vị nhìn lê thần, ấp a ấp úng mới đem đỗ vũ vừa rồi cự tuyệt lời của nàng nói xong chỉnh, như thế nào hôm nay sáng sớm liền mọi việc không thuận đâu.

“Lấy cớ!”

Lê thần hung hăng vỗ cái bàn, ngày hôm qua còn có thời gian chính mình đi chơi trò chơi viên nhân, hôm nay liền mang ngay cả gặp chính mình một mặt thời gian cũng không có sao, đỗ vũ lấy cớ này không khỏi cũng quá gượng ép .

Khả tuy rằng ai vậy cũng hiểu được đạo lý, nhưng không có đường cười nhận lời, lí thần nhưng cũng không có này hắn biện pháp.

“Đường cười sau khi trở về liền vẫn ở tại khải tư khách sạn có phải hay không?”

Lược lạnh lùng tĩnh hậu, lê thần lại lần nữa ra tiếng, lúc này đây tựa hồ có là có khác ý tưởng.

“Đúng vậy...... Tổng tài, ngươi là muốn đích thân đi tìm hắn sao, không được a.”

“Có cái gì không được, đem hợp đồng mang theo, chúng ta tự mình đi.”

Lúc này đánh nhịp, lê thần khả tuyệt không cảm thấy có cái gì không được , hắn là sợ đường cười? Vẫn là có cái gì không thể gặp đường cười ? Hắn lê thần đường đường chính chính không cần có gì né tránh.

Mới đến không một hồi, lê thần cùng úc lệ sẽ thấy độ rời đi lê thị đại lâu, hai người nhanh chóng hướng khải tư khách sạn cái kia theo hai năm tiền khởi, lê thần sẽ thấy cũng không có đặt chân địa phương mà đi.

Úc lệ kỳ thật không nghĩ làm cho lê thần đi khải tư khách sạn nhất đại nguyên nhân, đúng là bởi vì năm đó ở trong này phát sinh này sự, hắn sợ lê thần thấy cảnh thương tình......

Khải tư khách sạn từ đường cười ngầm tiếp nhận hậu liền vẫn duy trì nguyên lai bộ dáng, trừ bỏ một ít chi tiết phương diện cùng này hắn bên trong phương tiện thoáng sửa chữa i, hết thảy tại lê thần trong mắt vẫn là lúc trước kia phó bộ dáng.

Quân tử chi hoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ