Cuốn tứ ngươi nông ta nông thứ bảy mười lăm chương khách quý đăng môn
Tuy rằng đường cười nói như vậy thoải mái, khả lê thần này hai ngày quá cũng không tự tại.
Hắn cùng lúc yếu lo lắng đường lão gia hay không hội để ý hắn phía trước làm chuyện, về phương diện khác còn tại lo lắng những người đó hay không còn sẽ đến lam lam tiểu khu quấy rối, nhưng không nghĩ tới là, này hai ngày dĩ nhiên là gió êm sóng lặng.
Bất quá gió êm sóng lặng cũng không ý nghĩa liền tường an vô sự, lê thần trong lòng vẫn không có bình tĩnh quá.
Mà để cho lê thần rối rắm vẫn là đường lão gia bên kia cũng vẫn không có tin tức, lê thần không biết đường cười có hay không đi theo kỉ thúc nói, cũng không biết kỉ thúc có hay không nhắn dùm bọn họ ý tứ, nhưng hắn cũng không thể một mình liên lạc đến đường lão gia, rơi vào đường cùng, đơn giản cũng liền tĩnh xem này biến.
Mà hiểu nhạc theo bệnh viện sau khi trở về, bệnh tình đổ quả thật tốt lắm rất nhiều, cơ hồ có thể nói là khỏi hẳn , chính là thân thể vẫn là có điểm nhược.
Mà một ngày này, thái dương sớm liền quải thượng ngọn cây, rõ ràng còn chính là buổi sáng, độ ấm cũng đã bay lên đến hơn ba mươi độ, này trên cây biết theo buổi sáng liền vẫn kêu cái không ngừng, dám cấp này nóng bức thời tiết thêm vài phần xao động.
Lê thần chỉ cần chính là đi ra ngoài lượng quần áo thế nhưng đều có điểm phơi nắng xuất mồ hôi , bất quá làm cho lê thần cảm thấy vui mừng là, này hai ngày hắn lượng đi ra ngoài quần áo rốt cuộc không rơi trên mặt đất .
Bất quá hôm nay nhất định là tốt ngày, lê thần mới đem chính mình đặt ở cửa sổ lượng lạnh đậu xanh canh đoan trở về, ngoài cửa liền vang lên tiếng đập cửa.
Bất đồng cho bình thường dương bà nội nhẹ nhàng tiếng đập cửa, cũng không đồng cho đường lão gia đến khi khinh mà hữu lực tiếng đập cửa, hôm nay tiếng đập cửa có vẻ rất là non nớt, hình như là cái đứa nhỏ bình thường.
Lê thần buồn bực tiến lên đi mở cửa, nhìn thẳng góc độ thế nhưng không thấy được một bóng người.
“Thúc thúc.”
Non nớt thanh âm từ dưới phương truyền đến, lê thần cúi đầu vừa thấy, quả nhiên là cái tiểu hài tử, vẫn là cái thập phần quen thuộc tiểu hài tử.
“Ngươi...... Ngươi là tiểu nghiêu?”
Đối như vậy một người gặp người yêu đứa nhỏ lê thần tự nhiên sẽ không quên, hắn một chút nhớ lại này đứa nhỏ thân phận.
Giống nhau cho tới bây giờ không lớn lên quá tiểu nghiêu ngoan ngoãn gật gật đầu, nhưng tiểu nghiêu nhu thuận lại cùng hiểu nhạc nhu thuận có điều bất đồng, hiểu nhạc nhu thuận càng nhiều là ngây thơ nhu thuận, mà tiểu nghiêu còn lại là một loại siêu việt tuổi cùng nhận tri nhu thuận, hoặc là lại có thể nói là siêu thoát.
Nhận ra tiểu nghiêu thân phận, lê thần vội vàng làm cho tiểu nghiêu vào nhà đến, bởi vì bên ngoài thật sự là quá nóng .
“Tiểu nghiêu ngươi như thế nào sẽ đến a, ngươi ba ba bọn họ đâu?”
Không hiểu tiểu nghiêu như thế nào hội một người chạy tới, lê thần khó hiểu hướng tiểu nghiêu sau lưng nhìn nhìn, nhưng kỳ quái phát hiện ngày đó kia hai cái thần nhân bàn tư thái nhân một cái đều không có xuất hiện.