part 3

298 1 0
                                    

Cuốn tam Chapter100 đã thành kết cục đã định

Đường cười không biết chính mình là cái gì thời điểm ngủ , cuối cùng kia dáng vóc tiều tụy vừa hôn còn ở lại trong đầu, mà khi hắn tỉnh lại khi, bên người giường ngủ đã muốn chỉ còn lại có dư ôn.

Thon dài cánh tay lưu luyến không tha vuốt ve vừa rồi trải qua bọn họ kịch liệt vận động hậu trở nên nhiều nếp nhăn sàng đan, đường cười cơ hồ có thể tưởng tượng lê thần là như thế nào vỗ về thắt lưng cau mày rời đi chính mình bên người .

Lê thần nhất định là không nghĩ làm cho chính mình thấy hắn khi đó bộ dáng mới cố ý sớm như vậy rời đi đi...... Giờ phút này đường cười cũng chỉ có thể như thế an ủi chính mình .

Không dám nhìn hiện tại là cái gì thời gian, đường cười sợ hiện tại thời gian quá sớm, cũng sợ hiện tại thời gian quá muộn......

Quá sớm là vì đường cười sợ chính mình một cái nhẫn nại không được lao ra đi tìm lê thần ngăn trở kế hoạch của hắn, quá muộn còn lại là đường cười sợ chính mình có lẽ thật sự như vậy ngay cả lê thần cuối cùng một mặt cũng không thấy được ......

Không thể lựa chọn đường cười chỉ có thể lựa chọn lại lần nữa nhắm mắt lại, mà giờ phút này ngoài cửa sổ Đông Phương tắc đang đứng ở hơi hơi tảng sáng giai đoạn......

Giờ phút này mới đi đến khải tư khách sạn tầng dưới cùng lê thần quả thật là không nghĩ làm cho đường cười nhìn đến đã biết sao chật vật bộ dáng mới trước thời gian rời đi , đương nhiên một nguyên nhân khác là hắn tưởng cuối cùng nhìn liếc mắt một cái hiểu nhạc, bởi vì kế tiếp không biết yếu quá nhiều lâu chính mình tài năng tái kiến chính mình này bảo bối a.

Đứng ở khải tư khách sạn ngoài cửa lớn cầu thang thượng, lê thần cuối cùng ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái bát lâu thủy tinh cửa sổ, đường cười, ta đi rồi......

Trong lòng yên lặng nhớ kỹ, kỳ thật lê thần giờ phút này trong lòng cũng không có tiếc nuối, hắn thực vừa lòng tối hôm qua phát sinh hết thảy, không chỉ có là vì hắn cùng đường cười cho nhau cảm thụ đối phương tâm ý, lại bởi vì hắn đem hết thảy đều nói đi ra, hơn nữa hắn cũng vượt qua hai năm tiền bóng ma.

Đường cười không biết lê thần vì cái gì muốn chọn khải tư khách sạn làm bọn họ cuối cùng một đêm địa điểm, nhưng lê thần chính mình rõ ràng, nơi này là bọn họ bắt đầu địa phương, cũng là bọn họ trên đường đoạn tuyệt địa phương, cho nên hiện tại bọn họ yếu một lần nữa bắt đầu, lê thần cũng chính là nghĩ tới khải tư khách sạn.

Hắn tuyệt đối không cần tái làm cho chu cẩm nằm ở kia trương trên giường trí nhớ chiếm cứ chính mình hoài nghi, hắn muốn dùng chính mình cùng đường cười nhớ lại đến bổ khuyết, mà tối hôm qua, lê thần biết chính mình làm được .

Bất quá!

“Hỗn đản, biết rõ ta lập tức muốn đi, thế nhưng còn làm, ý định là không phải!”

Nhịn không được giúp đỡ chính mình thắt lưng chậm rãi hướng thang lầu hạ đi, lê thần sợ chính mình một cái kiên trì không được liền chân nhuyễn , tên hỗn đản nào tuyệt đối là hỗn đản!

Quân tử chi hoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ