Phiên ngoại

270 0 0
                                    

Ngoại thiên -- bánh bao nơi tay, thiên hạ ta có thứ nhất chương đường mậu diễm phúc 1

Ba tháng hậu.

Thời gian như lăng, từ lê thần cùng đường cười xác định đều tự trở về hậu, hai người liền lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế một lần nữa trạm thượng bọn họ đều tự vũ đài, mà cùng với hai người thanh thế quật khởi, đồng dạng lặng yên đột khởi làm nhiên là chúng ta lê thần bụng.

Bọc nhỏ tử hiện tại đã muốn bốn nhiều tháng .

Đã có thể tại đêm nay, mười hai tháng rét lạnh ban đêm, sủy bốn nguyệt bụng lê thần lại bước vào bản thị lớn nhất cũng là tối thanh sắc khuyển mã tên là “Đêm tình” cao cấp câu lạc bộ.

“Lê tổng tài, khách nhân đã muốn đến, xin theo ta đến.”

Cùng với khỏa một thân nghiêm kín thật đại y lê thần tiến vào, câu lạc bộ người phụ trách đã muốn đã đứng tới đón tiếp, đồng thời dẫn dắt lê thần hướng bình thường tuyệt đối cơ mật bát trên lầu đi.

Đêm tình câu lạc bộ bát lâu là chích cung cấp cấp cao cấp VIP hộ khách tư nhân ghế lô, bởi vậy cũng có thể nghĩ đêm nay lê thần khách nhân là nhiều đến đây.

Tuy rằng câu lạc bộ lý đánh chừng ấm khí, nhưng là lê thần nhưng không có giống trong điếm những người khác như vậy rất nhanh cởi áo khoác, tương phản hắn vẫn như cũ đem chính mình bao vây thực kín, mãi cho đến bát lâu mới thoáng buông ra một ít.

“Lê tổng tài thỉnh.”

Câu lạc bộ người phụ trách tự mình thay lê thần mở ra cửa phòng, theo sau lấy ánh mắt ý bảo chung quanh hai cái phục vụ sinh lui ra, đương nhiên hắn cũng rất nhanh liền triệt .

Lê thần đứng ở cửa hướng trong phòng nhìn thoáng qua, cố ý điều hôn ám ngọn đèn, tổng cũng tản ra không đi mất tinh thần sắc thái, đối với hiện tại thân là nhân phụ lê thần mà nói, loại địa phương này hắn hiện tại là có thể miễn tắc miễn.

Bất quá đêm nay là trường hợp đặc biệt.

Tao nhã tiến vào trong phòng, lê thần phản thủ nhẹ nhàng mang theo cửa phòng, giờ phút này trong phòng đã muốn ngồi hai người .

“Lê tổng tài, kính đã lâu kính đã lâu.”

Thực rõ ràng mang theo dị quốc phong tình một người nam nhân đứng lên cùng lê thần bắt tay, mà hắn bên người ngồi chỉ lo cúi đầu thưởng thức chính mình trong tay chén rượu giống như hoàn toàn không chú ý tới lê thần tiến vào cao lớn nam nhân chính là lê thần đêm nay khách quý .

“Vị này chính là Á Lịch Sơn Đại tiên sinh đi, ngài hảo, ta là lê thần.”

Cùng vị kia có chứa dị quốc phong tình nam nhân nắm rảnh tay, lê thần lập tức chủ động kì tốt vươn tay hướng sô pha thượng cao lớn nam nhân tỏ vẻ hoan nghênh, ai có thể liêu, kia nam nhân lại chính là lược lược ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái ở trước mặt hắn tỏ vẻ hoan nghênh trắng nõn không rảnh ngọc thủ, sau đó lại hưng trí thiếu thiếu cúi đầu thưởng thức chính mình chén rượu .

“Ngươi không họ Đường.”

Kia nam nhân câu đầu tiên nói chính là như thế vô lễ, lê thần lược nhất kinh ngạc hậu thu hồi rảnh tay, đã lâu không ai dám như vậy giáp mặt đối hắn vô lễ .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 16, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Quân tử chi hoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ