Chap 1

2.7K 105 6
                                    

-"chết tiệt Kwon Yul..." - cô gái nhỏ con với nước da trắng và mái tóc vàng lầm bầm chửi rủa trong khi hì hục quét giáng nhện.

-"Kim Taeyeon cậu có thôi đi không? tưởng mình muốn chắc?" - một cô gái khác với làn da bánh mật và mái tóc đen thở dài với tính cách hung dữ của bạn mình.

Kim Taeyeon và Kwon Yul - hai người bạn thân từ hồi nối khố cởi truồng tắm mưa - đang thực hiện hình phạt dọn dẹp phòng trưng bày của trường vì tội đánh nhau trong lớp.

-"nếu cậu không động thủ ngắt má mình thì giờ này chúng ta đã ở nhà và ăn ngon rồi đen kịt ạ!" - Taeyeon ấm ức và bắt đầu trút giận lên những chiếc cúp, cô lau mạnh đến nỗi tưởng chừng như chúng đang mỏng đi.

-"nếu cậu ngoan ngoãn đồng ý việc Jessica đẹp thật thì tớ đã không ngắt cậu. lùn tịt ạ!" - Yuri nhếch mép nhìn bạn mình.

-"ai cho cậu gọi mình là lùn tịt?"

-"ai cho cậu gọi mình là đen kịt?"

-"vì cậu đen!" - Taeyeon cười phá lên.

-"ừ vì cậu lùn!" - Yuri cũng bật cười theo.

-"này Yul...khi nãy chúng ta chưa giải quyết nhau xong thì đã bị bà cô Boa khó tính lôi cổ ra ngoài rồi. cậu có muốn tiếp tục không?" - Taeyeon cười ranh mãnh.

-"thích thì chiều." - Yuri dẹp cái giẻ lau sang một bên rồi bẻ cổ tay răng rắc. Bên kia Taeyeon cũng đã thủ thế sẵn sàng.

Hai người họ lao vào nhau đánh đấm túi bụi, vừa đánh vừa cười ha hả. Yuri trượt chân nên bị Taeyeon đè bên trên, lỗ tai bị nhéo đến đỏ chót.

-"KIM TAEYEON KWON YURI! CẤM MỌI HÀNH VI GIỠN HỚT TRONG LÚC LÀM NHIỆM VỤ!" - tiếng cô Boa thánh thót làm Taeyeon giật mình nhảy khỏi người Yuri. nhân cơ hội đó Yuri bay lại cặp cổ bạn mình và họ lại bắt đầu đánh nhau...trong im lặng.

*6:00 PM*

Taeyeon lộc cộc dắt chiếc xe đạp của mình ra khỏi cổng trường, miệng gọi với đằng sau:

-"Yul đen đi uống nước mía không hay về luôn?" - từ đằng sau, chiếc xe đạp đen vụt đến rồi đỗ cạnh nơi Taeyeon đứng.

-"tối nay tớ hứa sẽ dẫn Sica đi mua sách nên cậu chịu khó đi một mình đi nhé." - Yuri cười, sửa lại chiếc áo sơmi trắng lấm lem của mình.

-"cậu thì lúc nào cũng chỉ có Sica Sica!" - Taeyeon lè lưỡi trêu.

-"yah~ khi nào cậu có người yêu thì cậu sẽ hiểu." - Yuri đánh tay trong không khí, mặt ngượng ngùng.

-"tớ sẽ độc thân suốt đời." - Taeyeon đáp bâng quơ.

-"sao cũng được, tớ về trước đây lùn. nhớ về sớm đấy! mai gặp!" - Yuri guồng chân đạp mạnh làm chiếc xe phóng đi nhanh chóng, đồng thời đưa tay lên cao vẫy vẫy tạm biệt đứa bạn thân.

Taeyeon cười khì rồi cũng chậm rãi đạp xe xa dần ngôi trường, vừa đi vừa hát nhẩm theo giai điệu nào đó lạ lẫm mà cô vừa nghe lỏm được ở căn tin trưa nay.

Taeyeon quyết định rẽ trái thay vì rẽ phải để về nhà, cổ họng cô khô rát. chiếc xe đạp xanh chạy bon bon trên mặt đường trơn lán, Taeyeon điêu luyện tránh các vật cản và lâu lâu lại nhấn vào cái chuông xe làm nó reng lên giòn giã. Taeyeon bẻ nhẹ cổ xe, điều khiển cho nó chạy vào cái hẻm nhỏ, cô guồng chân đạp thật nhanh rồi lại thắng gấp trước một chiếc xe nước mía ven đường.

-"Dì hai ơi cho con li nước mía! li bự bự nha!" - Taeyeon hét lên với giọng hớn hở, chờ đợi một nụ cười quen thuộc xuất hiện sau cánh cửa màu nâu.

Từ trong nhà, một cô gái đi ra làm Taeyeon mở to mắt. Cô ấy...đẹp như một thiên thần! Làn da trắng mịn, gương mặt xinh xắn, mái tóc nâu dài với chiếc váy hồng nữ tính.

-"má em bệnh rồi, để em bán cho chị nha." - thiên thần nước mía - cái tên kiều diễm mà Taeyeon đặt - nở một nụ cười thật tươi làm đôi mắt cong lên, Taeyeon thấy như tim mình ngừng đập.

-"ơ...ừm..." - Taeyeon lắp bắp một cách ngốc nghếch.

-"chị hay đến đây lắm ạ?" - cô gái xinh đẹp loay hoay xay những cây mía có vẻ không thuần thục, mặt cô ấy lúng túng đỏ lên.

-"chị...chị là khách quen. Mà em ở đâu đến? chị không biết là dì hai lại có con gái xi... à không lớn thế này." - Taeyeon cười hiền.

-"em tên là Tiffany, em là chị hai bé Seohyun ạ! em đi học ở trên thành phố mấy năm nay nên chị không biết là phải! em được nghỉ học 2 tuần nên về đây phụ má em." - Tiffany dịu dàng nói, tay thoăn thoắt chỉnh lại ly nước mía rồi đưa nó cho Taeyeon - người đang cười một cách ngớ ngẩn.

-"chị...chị tên là Taeyeon. rất vui được biết em." - Taeyeon rụt rè nhận chiếc ly, vô tình tay cô chạm vào tay Tiffany làm cô bé ấy ngại ngùng rụt tay về.

-"à...haha chị trả tiền cho em này!" - Taeyeon ngại chín mặt, luống cuống móc đại tờ tiền ra đưa cho Tiffany rồi phóng xe đi mất.

-"Chị ơi! chị chưa nhận tiền thừa này!" - Tiffany gọi với theo, nhưng chiếc xe đạp màu xanh đã mất hút.

-"chị ấy thật kì lạ...và dễ thương." - Tiffany thở dài rồi lại cười tủm tỉm khi nhìn xuống tờ 200k trong tay.

------------------

-"ẦM!" - chiếc xe đạp bị Taeyeon quăng vào góc vườn, cô chạy thật nhanh lên phòng sau khi chào qua loa mẹ rồi chui tọt ra ban công.

Taeyeon ôm lấy ngực mình, nơi trái tim vẫn còn đập từng nhịp vội vã. Cô mỉm cười trong khi đang thở một cách gấp gáp vì cả một ngày dài hoạt động. Taeyeon đưa tay lên nhìn ngắm, nhớ lại cái cách hai bàn tay mềm mại chạm vào nhau rồi ôm mặt ngượng ngùng.

-"cô ấy đẹp quá, mình thích cô ấy thích cô ấy thật rồi!!!"

chắc là đêm nay có người mất ngủ rồi đây...

[THREESHOT] THIÊN THẦN BÁN NƯỚC MÍA - TAENYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ