Q7-C16~C20

2.4K 28 1
                                    

Chương 16 :Đòn trí mạng.

Khi tất cả qua đi, Tô Nhiễm mềm nhũn người dựa vào ghế, vẻ mặt cô trắng bệch, khoé mắt hằn nước, làn tóc đen mượt rối bời, quần áo lộn xộn.

Lệ Minh Vũ thong dong kéo khoá quần, chỉnh trang mọi thứ ngay ngắn, rồi tao nhã cầm khăn ướt săn sóc lau người thay Tô Nhiễm.

Tô Nhiễm nhắm chặt mắt, để mặc anh muốn làm gì thì làm.

Mùi hương nồng đậm sau cơn kích tình nhuộm đầy quần áo, mái tóc, gò má Tô Nhiễm, tựa như gông xiềng trói buộc cả cuộc đời cô.

Lệ Minh Vũ vuốt ve gương mặt cô, khẽ cười, "Mở mắt ra nhìn anh."

Tô Nhiễm càng nhắm chặt mắt.

Lệ Minh Vũ bật cười, anh hôn nhẹ mũi cô, bờ môi nóng rẫy men theo cổ Tô Nhiễm dịch dần xuống dưới. Tô Nhiễm phát hoảng, lật đật mở to mắt, bắt gặp ánh mắt thấp thoáng ý cười của Lệ Minh Vũ, nước mắt cô lại trào ra.

Sau anh có thể ức hiếp cô như vậy?

"Để tôi đi được chưa?" Rốt cuộc cô cũng mở miệng, giọng cô khàn khàn. Tô Nhiễm không hận bất cứ ai, chỉ hận mỗi bản thân.

"Em gấp gáp làm gì? Chúng ta..." Lệ Minh Vũ ôn hoà lên tiếng, ánh mắt vô tình đảo ra ngoài cửa xe liền sững lại, mặt mày biến sắc.

Tô Nhiễm cũng cảm thấy khác lạ, nhất là vòm ngực anh bỗng dưng cứng ngắc, dự cảm đáng sợ nổi lên lần nữa. Cô vô thức ngoái nhìn bên ngoài, ánh mắt vừa lia qua liền dâng tràn vẻ hoang mang và lo sợ!

Anh ấy sao lại tới đây?

Ở một nơi gần xe của Lệ Minh Vũ, không phải ai khác, chính là Mộ Thừa!

Lệ Minh Vũ cong môi lạnh lùng, cúi đầu hôn trán Tô Nhiễm, nói giọng dịu dàng ấm ấp, "Em mệt à? Bây giờ anh bế em vào nhà nghỉ ngơi."

Tô Nhiễm phát hiện ý đồ xấu xa của anh, thanh âm lúng túng. "Không, tôi không muốn xuống xe."

Tiếc thay đã quá muộn, Lệ Minh Vũ mở cửa xe, một chân bước xuống trước...

Đêm mùa hè oi ả, nhưng Tô Nhiễm cảm thấy lạnh rùng mình. Lệ Minh Vũ mở cửa ở ghế phụ, toàn thân cô run lẩy bẩy, chưa kịp phản kháng, anh đã xốc cô lên, đóng sầm cửa xe.

Mộ Thừa ở gần đó cứng đờ người, ngỡ ngàng nhìn Lệ Minh Vũ bước về phía mình, trong lòng Lệ Minh Vũ là vẻ mặt phờ phạc, mái tóc bù xù và quần áo xộc xệch của Tô Nhiễm, cô khiến Mộ Thừa lo lắng khôn cùng.

Tô Nhiễm dùng dằng, nhưng không tài nào thoát khỏi cánh tay rắn chắc đang ôm chặt bản thân. Cô biết anh muốn làm gì, kể từ lúc chứng kiến ánh mắt của anh ở trong xe, cô đã biết anh sẽ làm gì khi đến trước cửa phòng làm việc. Anh cố tình, anh chỉ mong sao Mộ Thừa chua xót, chật vật đến tận cùng.

Dưới ánh trăng, khoé môi Lệ Minh Vũ ẩn hiện ý cười, như đầm nước sâu thẳm lấp lánh ánh sáng mơ hồ. Anh lúc này trông có vẻ điển trai cao ngạo, áo anh mặc chỉ cài tuỳ tiện vài cúc, để lộ vòm ngực rộng màu đồng quyến rũ, cơ bắp săn chắc hấp dẫn, mái tóc chỉnh chu thường ngày cũng loà xoà che khuất nét mặt kiêu căng, anh như vậy càng toát lên một vẻ thu hút khác thường.

Hào Môn Kinh Mộng - 99 Ngày Làm Cô DâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ