Q10-C21-25

3.6K 31 0
                                    

CHƯƠNG 21: Bình lặng.

Đức.

Ánh nắng xuyên qua lá cây, chiếu những tia sáng vụn vặt xuống vườn hoa.

Một thương nhân ăn vận đàng hoàng đứng cạnh Đồng Hựu, trông anh ta rất khép nép.

"Anh Đồng, tôi đã làm theo dặn dò của anh. Không ngờ Berry lại cản tôi nếm thử nho ướp đá."

Đồng Hựu nhếch mép, "Lý do của bà ta?"

"Bà ta tin tôi sái cổ nên nói chuyện không chút e dè. Thấy tôi ăn nhiều hải sản, bà ta không cho phép tôi nếm thử nho ướp đá, mà sai người lấy rượu tuyết ngon cho tôi. Bà ta nói hải sản là thức ăn thể hàn, dùng chung với nho đông lạnh chuyên sản xuất rượu tuyết sẽ trúng độc." Người đàn ông nói thêm, "Tôi giả vờ ngạc nhiên. Tôi nói với bà ta tôi rất thích ăn hải sản. Bà ta hoảng hốt dặn tôi uống rượu tuyết và rượu nho không sao, nhưng tuyệt đối không được ăn nho. Có lẽ bà ta sợ tôi không tin, bà ta lại giải thích chi tiết về nho dùng làm nguyên liệu của bà ta. Bà ta nói hơi men trên nho ướp lạnh rất nguy hiểm."

Đồng Hựu cười nhìn anh ta, "Chuyện này bà ta nghe nói hay đã biết từ lâu?"

Người đàn ông cười kỳ dị, "Bà ta nói chồng bà ta biết."

"Hạ Minh Hà." Mắt Đồng Hựu vụt qua tia lạnh buốt. Quả nhiên chuyện này liên quan tới ông ta! Từ lâu, anh đã tìm người khiến Hạ Minh Hà và Berry không nghi ngờ khi tiếp xúc với họ. Tuy Berry là một doanh nhân tài ba nhưng chồng bà ta không sống cạnh nhiều năm, bà ta dĩ nhiên vắng vẻ. Hiển nhiên Berry đã phải lòng người anh phái đến, nếu không bà ta sẽ không ăn ngay nói thật đến vậy.

"Cậu làm khá lắm!" Đồng Hựu đạt được tin tức mình cần, anh rút chi phiếu đưa cho anh ta, "Sau khi về nước, công ty của anh sẽ tai qua nạn khỏi. Giải quyết xong chuyện này, anh có thể làm chuyện anh muốn."

"Cám ơn anh Đồng." Người đàn ông sung sướng, cám ơn lia lịa.

Đợi anh ta đi khuất, Đồng Hựu gọi điện cho Lệ Minh Vũ, kể rõ ngọn nguồn mọi việc. Sau khi cúp máy, anh thấy Tả Giai Tuệ như một con gấu koala bổ nhào về anh, giang tay ôm anh từ đằng sau.

"Đồng Hựu, anh xong việc chưa?" Cô cười ngọt ngào hỏi anh.

Hai cục bông gòn mềm mại áp sát vào lưng Đồng Hựu, khiến cổ họng anh căng cứng. Đồng Hựu xoay người muốn đẩy cô ra. Có điều vừa quay qua, anh xấu hổ không ngớt.

Tả Giai Tuệ hẳn là vừa đi từ hồ bơi lên vì cô còn đang mặc áo tắm phong phanh. Cô sống ở nước ngoài quanh năm, đã quen phơi nắng nên da của cô lúc bình thường là màu nâu. Nhưng thời gian này da cô trắng về đúng màu da tự nhiên. Thấy cô ăn mặc kiểu này, Đồng Hựu biết cô định đi phơi nắng. Tuy nhiên anh không muốn trông thấy cô. Tả Giai Tuệ như vậy sẽ dụ dỗ anh.

Đồng Hựu lúng ta lúng túng. Anh biết mình có thiện cảm sâu đậm với cô gái này nhưng anh không phải kẻ sở khanh lợi dụng con gái người ta.

Thế là Đồng Hựu cau mày bực dọc, "Tại sao không thay quần áo?" Anh lật đật lấy khăn bông trùm kín người cô lại.

"Em nóng." Tả Giai Tuệ bĩu môi kháng nghị.

"Hôm nay, có người ngoài tới biệt thự, em định khoe hàng cho người ta xem hả?" Giọng điệu Đồng Hựu nghe rất cáu kỉnh.

Hào Môn Kinh Mộng - 99 Ngày Làm Cô DâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ