CHAPTER 6- Three bullies!XD

44 7 2
                                    

ZIP'S POV

Recess na namin at papunta kami ngayon sa canteen. Pagpasok namin ay bulungan na naman pero wala akong pakialam.

"Diba sila yung transferees?"lalaki

"Oo ang ka una-unahang nerd sa school na to"bitch

At marami pa kaming narinig na mga negative comments. Tss! Mga walang magawa sa buhay.

Si Vee na ang bumili at naghanap na kami ng upuan.

Nakabalik na si Vee at nag-umpisa na kaming kumain. Tapos na kumain si Vee pero kami ni Yish wala pa rin, hanggang sa patapos na si Yish at ako naman marami paring nakakalahati.

"Zip naman maawa ka bilisan mo para makapaglibot-libot pa tayo sa school mo"-Vee

"Oo nga halos 1 hour and a half na tayo dito oh"-Yish na tumitingin sa watch niya.

Well wala akong paki-alam kasi two hours ang recess namin ngayong first day para makapag libot ang mga transferees.
.
.
.
.
.
.
.

Tapos na!!!

Pagtingin ko sa dalawa ay ayun sisigaw na dapat kasi natapos na ako pero binigyan ko sila ng death glare ko at tumayo.

Yish' POV
Huhuhuhu twenty minutes nalang time na si Zip kasi eh ang tagal kumain huhuhu.

Habang tumitingin kami sa plato ni Zip na isang subo nalang at nang masubo na niya ay sisigaw na dapat kami ng 'yeeehhheeeey!' Pero binigyan niya kami ng 'oh si famous death glare' niya kaya tumahimik nalang kami baka masira pa beautiful face namin.

"Tara na"Zip. Walang emosyon niyang sabi.

Teka! Parang papunta kami sa classroom ah baka nakalimutan ni Zip na maglibot-libot kami.

"Ah Zip, ano kasi, diba magli---"ako

"Mauna na kayo matutulog lang ako sa classroom, pagnawala kayo i-call niyo lang ako"Zip. Wow ha! Ang haba ng sinabi ah.

Imbis na umalis kami ay hinatid nalang namin sya kasi sa amin ay walang iwanan!

Habang naglalakad kami papuntang classroom ay may humarang sa amin na tatlong mga clowns! Hala diba ang mga clowns ay mumu?!

"Hey nerdy, you are three bring waeter here!" Utos ni Chiara. Paano ko nalaman? Syempre may name patch kami.

"Duh~ saan naman kami kukuha ng waiter aber?!" Vee, hay naku maldita talaga😪

"Who saying waiter! Duh~ I saying water! You can't understanding water" Riza

Pare-pareho lang pala sila ng utak eh! Ang bobo sa English!

"Fix your mouth" Zip na wala paring emosyon. Ano daw? Fix your mouth? Paano, si Zip ba nahawa nila? Huhuhu wag naman sana!

"What! How I fix my sexy, gorgeous mouth?!- oo nga naman Zip pano yun? Hahahhah sexy?!, gorgeous?! Hahaha baliw ikumpara daw ba sa body ko?! Hihihi char!

"How? Eh gaga ka pala eh! Pano ba naman ang bunganga mo nasa paa! Oh, kulang ka pala Zip hihihi pati narin pala ang brain mo! Lumuwag ang turnilyo eh!"- Vee. Ah yun ba yun? Pano na gets ni Vee yun? Talino naman niya, pero sa mga jokes walang-wala sya sakin hihihi slow eh!

Dahil sa inis ayun nag walk-out hahha!

Gangster  BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon