CHAPTER 7- Story

32 5 0
                                    

ZIP's POV
Habang naglilibot ang dalawa sa school ko ay nauna na akong pumasok sa classroom para matulog dahil inaantok pako.

Ok! Hindi pala ako inaantok, so may sasabihin ako sa inyo na secret naming tatlo at pati narin ang pamilya ko.

Ehem! So start na!

Vee, ako, Yish- kami ang DARK ROYALTIES GANG (DRG)
Kami ang pinakamalakas sa buong mundo, yes as in whole world. Mapababae man o mapalalaki ay kayang-kaya namin.

My parents are the Queen and King of the Mafia world.

And my kuya pala ako, KING NATHAN ICE HEIR ang grupo nila ay ang second most strongest gangster in the world, kahit na mas matabda siya at lalaki ay mas malakas, mabilis, at magaling parin ako sakanya. Siya ang tahimik sa kanila pero pag dating sa akin madaldal yan. The name of their group is Long Smoke Gang (LSG) si kuya ang bestfriend ng leader nila. Si kuya ang pangalawa sa pinakamalakas sa kanila, syempre ang leader ang pinakamalakas mgaking si kuya sa mga weapons mapa short range or long range battle man.

PRINCE CALEB JIN siya ang pinakamaingay at playboy ng kanilang grupo. Magaling siya sa short range battle. Black ang color ng kanyang buhok.

PRING CALIX LEDE (pronouce as "lead" parang sa "leader") Siya ang Leader ng grupo. Siya rin ang pinaka bipolar sa kanila pero kahit na bipolar sya hindi ny inisip na maglaro ng feelings na mga babae, at syempre gwapo silang tatlo pero si Lede lang ang NBSB. Dark brown na parang black ang kanyang buhok.

*Yawn*

Ok inaantok na ko, pero teka ten minutes nalang yung kanina pang naiwan sa amin na oras ah bakit wala parin yung dalawang yun at hindi oa nagbebell.

Inangat ko ang ulo ko, kasi nga diba matutulog dapat ako pero nag kwento muna ako sa inyo. Pagkaangat ko ng ulo ko ay nakita ko sa projector namin na "the classes for today was cancelled, you may go home now" aba't kanina pa ako naghihintay wala naman palang pasok, makaalis na nga at hanapin ang dalawa para makauwi na kami, iisa langala ang bahay na tinitirahan namin pero malaki ito parang mansion kung titingnan. Habang naghahanap ako sa dalawang yun ang mag kwekwento muna ako sa inyo. Sa bahay ay walang wall na humahati sa amin at pag pumasok ka ay madadaanan muna namin ang LSG at ang papuntang kwarto lang ang magkaiba ng direction sa amin right at sakanila left. Ngayon lang kami papasok doon at hindi ko alam kung nainform naba ni kuya sa nga gangmates niya na doon na kami titira.

Sa totoo lang ang buhok ni Vee ay purple tapos kay Yish ay Blue na curly tapos ang sa akin ay katulad rin kay Yish na curly pero pink ang color pero ang problema ko talaga ay ang mata ko dahil ang color ay dark pink, makikilala lang ako bilang si Quincess(codename ni Zip) dahil sa mata ko kapag nasa underground kami ay nakamask kami at hindi rin alam ni kuya na ako ang leader ng rank 1 basta ang alam niya lang ay ako ang princess at siya ang prince ng mafia World dahil ang mga parents namin ay ang King and Queen ng mafia world. Si kuya naman ay kulay grey ang mata at buhok. Ang codename ni Vee ay Queen kay Yish ay Princess.

Nakita ko na ang dalawa na nag hahagikhikan sa damuhan sa garden ng school, hay naku bakit kaya naghahagikhikan ang dalawang yan, dahil sa curious ako kaya lumapit ako sa likod nila.

"Hihihi akin yung grey ang buhok ha? Hihihi"-Vee

"Hihihi o sige basta akin yung black ang hair hihihi"- Yish

Hay naku kahit na mataray at maingay si Vee tapos mahilig mambara si Yish at tahimik ay may oareho parin sila sa mga bagay-bagay katulad ng boys.

"Tss"- ako.

"Ay andyan ka pala Zip may ikwekwento kami sayo hihihi"- Vee

"Hwag na boys lang naman yan"-ako

"Ay! Hihii narinig mo pala?"-Yish

Nagpatuloy na kami sa paglalakad hanggang sa makauwi kami at kumain at nag pahinga na. Wala pa pala sila kuya. Alam ko na si kuya ang kinababaliwan ni Vee dahil si kuya lang ang may grey na buhok sa school bawal kasi magpacolor eh. Hindi kilala nila Yish si kuya dahil doon ko sila nakilala sa states noong elementary ako tapos ngayong college dito na sa school namin pero kahit papano marunong parin akong mag tagalog kasi ang mga katulong at butlers doon ay mga pilipino.

Natulog na ako at iniisip ang mangyayari bukas dahil may pasok nanaman.

Gangster  BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon