CHAPTER 10 - Housemates & Panty Thief

21 2 0
                                    

Zip at the top

LEDE's POV

Nandito kami ngayon sa School HQ(head quarter) namin, dito mismo sa school nila Ice, nag-volunteer kasi siya na sa school nalang nila ipagawa ang HQ para pag may klase malapit lang.

Ang mga nerds? Ayun nauna ng umuwi.

"Ah Lede dumating na pala ang tatlo sa mansion"-Ice

Sa mansion kasi na tinitirahan namin ay share kami ng pera pero para mas maging malaki at maganda ang mansion naisipan ni Jin na mag-offer kami sa mga close relatives namin para may kasama na rin kami sa mansion kasi masyadong malaki ang space kaya may tatlong darating mamaya. Family member daw ni Ice pero hindi niya sinabi kung sino.

"Tara uwi na tayo, baka tulog na sila"-ice na may pa bulong-bulong pa eh rinig ko naman

"Ha? May sinabi ka pa?"-Jin, makulit din yan eh pero kapag pangit hindi niya pinapansin at nagkukunwaring suplado pero kapag kami maingay kapag sexy playboy siya ang playboy ng grupo.

"Sabi ko uwi na tayo kasi may pasok bukas"-Ice

Wow ha, inalala ang klase

"Ah ganun ba, sige tara na."-Jin

10:30 na pala siguro nga tulog na ang tatlong du,ating bukas nalang namin sila i-memeet.

ZIP's POV

Nandito kaming tatlo sa kwarto ko dito sa bahay na inalok ni kuya para dito nalang daw kami tumira pero may bayad kasi sabi niya share-share daw, baliw yun.

Ang color at design pala ng kwarto namin ay...

Yish
💎Blue
💎May mga Diamonds
💎tapos ang floor parang tubig na waves pati walls(parang yung waves may mga diamonds)

Vee
🔮Purple
🔮may mga stars pero white ang color
🔮tapos ang floor Galaxy ang design pati narin ang walls

Mine
🎶Black&White
🎶Mga Notes pero kapag gabi glow in the dark sila
🎶tapos ang floor ko parang piano tiles (Black&White)

Yan ang kwarto namin bongga no? Hahaha gift ko sa kanila yan kasi nung anniversary naming tatlo wala akong regalo kaya nandito kami sa kwarto ko kasi pinag-uusapan namin ang kwarto namin.(yung anniversary nila ay day kung saan naging frieds sila sabay-sabay kasi silang nagkakilala dahil sa school noong nasa ibang bansa pa sila)

"Zip bongga ng kwarto ko!"-Yish, oh ayan na dito makikilala niyo na ang dating kamior should I say ang totoong kami.

"Syempre naman no kawawa ako sa inyo eh! Tinaguriang leader tapos sya pa ang walang regalo."-ako

"Tara tulog na tayo antoi na ko eh!"Vee

Ay nga pala naka-rd outfit parin kami kasi dadating daw sila kuya maya-maya

"Sige Zip una kami"-Yish

"Ok"-ako

Umalis na ang dalawa kaya tinext ko si kuya na mauna na kaming matulog tsaka bukas nalang kami mag-meet

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 11, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Gangster  BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon