CHAPTER 1-Meet My Gang

69 7 0
                                    


This is my first story so please enjoy! Hihihihi thank you!

Warning: this story contains bad words

Si Vee po yung sa left, si Zip po is yung sa gitna at si Yish po yung sa right
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜ZIP's POV⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜

Ting!!!

Boogsh!!!

Blagg!!!

Pak!!!

Tumba silang lahat... Alam mo ba Kung ilan sila? Well 50 lang naman sila.
Eh kasi Kung makapangmanyak wagas wala naman palang binatbat eh!

Kasi ganito ang nangyari...

❣❣❣❣❣❣❣❣❣❣❣FLASHBACK❣❣❣❣❣❣❣❣❣❣❣

Naglalakad ako pauwi sa bahay ko ng biglang may bumastos sa akin kaya binugbog ko. Buti sana kung gwapo eh pero pangit naman hihihi joke✌🏻. Gangster sila pero pa cool Lang naman ang alam nila eh paano ko nalaman eh kasi parati ko silang makita sa labas ng gangster world na naglalandian.

Andito na ako sa bahay or should I say Mansion hihihihi.
Yay di pa Pala ako nagpapakilala sa inyo. Ehemm Hi!!! My name is QUINCESS NATASHA ICEA ZIP HEIR!!! 15years of age 4th year highschool.and will be studying at HEIR ACADEMY. I am the daughter of Mr. and Ms. Heir the owner of Heir group companies, the  most richest family in all over the world we have 100 5 star hotels, 200 Malls, 300 clothing line, and 150 schools and many many more in worldwide. We are the rank 1 multi-billionaire, and yes mas mayaman pa kami sa lahat ng presidents. I am a gangster rank 1and a legendary gangster we are only 3 girls in my gang but we are the most powerful. I am beautiful, sexy, hot, cool, and almost perfect but I am cold. Ako ang pinakamagaling makipaglaban at lahat ng best nila ay kaya kong lampasan.

QUEEN VEE PARK the 3rd multi-billionaire,ang pinakamatanda sa grupo at ang hacker sa amin. 15 years of age and will be studying also at my school she's beautiful too but I am the most beautiful hihihi.magaling makipaglaban. Siya ang pinaka jolly pero maldita yan sa mga bitches at Queen BEES not Queen VEE hehehehe.

PRINCESS YISH YOUNG the 4th multi-billionaire second sa pinakamatanda 15 years of age and studying also at my school, actually ako ang bunso nila at ako rin ang leader nila pero mas magaling syang makipaglaban kay Vee, magling gumawa ng poison. Bookworm ng grupo.

Gangster  BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon