Ikalabing-pitong Yugto

65 1 0
                                    

Sorry late ang update ko. Sorry, naging busy kasi this past few days e.

-Mr. Ravenism

#####

Tumalikod si Chandler kay Falecia.

"Falecia, pwede bang dalin mo ako sa kwarto ko?, gusto ko na kasing magpahinga e."sabi ni Chandler.

Natulala si Falecia sa sinabing iyon ni Chandler.

"Ano Falecia, hindi mo ba ako narinig?"sabi ni Chandler.

Walang nagawa si Falecia kundi ang hawakan ang grip ng wheelchair at unti unti na niyang pinaandar ito.

Wala pa din imik si Falecia hanggang sa makarating siya sa kwarto ni Chandler.

"Falecia, salamat ah. Ge na makakalabas ka na, salamat ulit."

Malungkot na pagkakasabi ni Chandler at tuluyan na niyang sinara ang pinto ng kayang kwarto. Naiwang nakatayo si Falecia sa labas n kwarto ni Chandler. Maluha luhang tinitignan ni Falecia habangsinasara ni Chandler ang pinto. 

(Falecia POV)

"Chandler, should i really deserve this. i know a portion of your heart was mine.. I hope that portion be the way, the way for you to be mine again.. This time i will not leave you again. Even being with you makes me suffer, its alright, if its the only way to prove to that im deserving for a second chance.:(("

Unti unti ng umalis si Falecia pababa ulit ng sala upang umuwi.

(end of POV)

(Chandler POV)

"Im sorry Falecia. Ayokong gawin ito sayo, pero wala akong magawa. Sana makayanan mo ito Falecia. Ayokon nakikita kang malungkot. :(( Pero kung hindi ko ito gagawin ilalayo ka nila sa akin.:(("

Bumaba si Chandler sa wheelchair at umupo sa kama. Tumingin sa malayo at unti unting lumuha ang kanyang mata.

"matatapos din lahat ng mga ito Falecia, at magiging maayos ulit ang lahat, pag nalampasan natin ito, ipapangako ko sayo na hindi kana ulit masasaktan ng dahil sa akin, hindi ka na ulit mahihirapan, hinding hindi na kita ukit papaluhain

ng dahil sa akin, dahil ayoko ng nasasaktan ka, nasasaktan ng dahil sa akin. :( mahal na mahal pa rin kita mula non hanggang ngayon at hindi nagbabago iyon, kahit ganito na ang nangyari sa akin, kailan man hindi kita sisisihin, at hinding hindi kita iiwan.( pero patawad. dahil sa akin nasasaktan kita ng sobra sobra, dahil sa akin, ayokong nakikita ang luha sa mga mata mo, dahil parang dinudurog ang puso ko. :(("

(end of POV)

♫There are days when I regret it

The things I said to you

I put my trust in no one

It broke my heart and I blamed it on you

You were kind and oh so gentle

But I refused to see

That someone like you existed

I was somewhere in denial

While you were loving me♫

-Losing the love by Joy Enriquez

"Falecia! San ka pupunta? Hindi ba PA ka na namin dito? Diba? Don't tell me tatakao ka nanaman at iiwan ang anak ko?."sabi ni Mrs. Dabria

"Hindi ko na ho ulit gagawin un, hindi ko na ho ulit iiwan ang anak niyo, uuwi lang po ako ng bahay upang magpaalam at upang kumuha na din ho ng damit"sabi ni Falecia

Tumalikod si Mrs. Dabria sa sinabing iyon ni Faleci.

"Sige hija, at bumalik ka agad ha? tandaan mo walang magaalaga kay Chandler kaya kailangan bumalik ka agad"sabi ni Mrs Dabria.

At pabulong na sinabi sa kanyang sarili na

"Magingat ka hija"

-Mr. Ravenism

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 13, 2011 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My favourite ex..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon