Improvement! Nice :)

117 3 0
                                    

Lui's Pov

WOWWW first time nag ka pov ang Hot at yummy nyong bida ahahah well kilala niyo naman ako! Ako lang naman si Luigi Myko Hinenes, 22 yrs. old and I am the C.E.O of the Hinenes Corporation. As you guys can see hindi totoo na napilitan lang ako na pakasalan si Xeandrelyn Sinadya ko talaga yun kasi matagal ko na syang gusto ee. Since nung makita ko sya sa magazine. Pina imbestigahan ko sya then I proposed sa parents nya at sakto pa nagrerebelde daw si Xea so ayun na nga well back to reality....

Sa car

Lui: Xea wag ka na magalit sa akin oh pls?

Xea: Ewan ko sayo! DOn't talk to me.

Lui: Xea naman siige na promise hindi ko na uulitin yun...

Xea: Hmmm Okay pero don't do it again ha? Dahil next time lalayasan na kita.

Lui: yes ma'am (with matching saludo pa yan)

Xea: ahahahahah mukha kang tanga ahahahah!

Lui: tsssss kumain ka na ba ng dinner?

XeA: Hindi pa ee

Lui: gusto mo kain tayo sa labas? Treat ko...

Xea: Osige sa Max nalang tayo....

lui: sige

FASTFORWARD

Xea: Lui tomorrow pala My schedule is fully booked and baka mag overtime din ako. I might come home late so don't wait for me ha?

Lui: ahhh why naman? I mean sobra mo naman atang pinagkakaabalahan ang work mo.

Xea: Wala eh Ito lang ang meron ako ee and I want to focus on my career even if its' just modelling,

Lui: ahhh but you are graduate in business course right?

Xea: Well yeah but my mom and dad forced me na mag take up ng course na yan,

Lui: WHy don't you try working?

Xea: I'll think about it.

Lui: Ah nga pala Xeandrelyn I'm sorry sa kanina ha? I didn't mean to offend you.

Xea: wala yun uwi na tayo pagod na ako...

Hinawakan ko kamay ni Xea  nakita kong nagulat sya pero hindi namn nya hinila kamay nya kaya okay na din...

So ayun pag uwi namin andun si Manang Fe

Manang Fe: bat ngayon lang kayong mga bata kayo? kanina pa ako alalang alala sa inyo.

Lui: manang kalma nag date lang kami

Hinila ko si Xea at niyakap sa bewang

Manang Fe: ang sweet nyo naman oh sya sige pagod na siguro kayo kaya mag pahinga na kayo.

Xea: good nyt manang

pumanhik na kami ni Xea ayun nakahiga na ako tapos kakalabas nya lang sa banyo pag higa nya niyakap ko sya

Xea: Lui kanina ka pa ha...

Lui: Ano naman asawa naman kita eh

tapos hinalikan ko si Xea hindi ko na mapiglan ee tapos ayun natulog na kami

Author: Wehhh??? natulog na nga ba? baka naman pinagod mo pa si Xea ahahahaha

Lui: bad author

Ang Model Kong AsawaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon