Dedicated to @ShaneMiyaka
" Cheers! . . ." sabay sabay naming angat ng baso.
tumayo si Luigee at pumatong sa ibabaw ng glass table.
" mga tol, im happy that were complete! sinubukan niyong i-give up ang career niyo for awhile para kay France." sabi ni Luigee.
" ang corney mo tol, alam ko na kung bakit marami kang napapanalong kaso eh, ang hilig mong mag speech . ." sabi ni Zac at sabay bato nito ng popcorn.
" excemption! marami rin akong napa-OO na mga babae noh! " -Luigee.
"aha! aha! wala sa flowerful words yan. Nasa appeal yan dre! " payabang na sagot ni Zac.
" ahhh. kaya pala nung isang araw may pumunta ditong babae at sabi panagutan mo daw ang dinadala niya! " -Luigee
" over my dead body! Labi ko palang ang napapatikim ko, , ,Luigeeng toh! Super insecure sa akin."
bumaba si Luigee sa table glass. " Pagandahan nalang ng katawan oh . .ah .ah.! "
tumayo rin si Zac at dahan dahang naghubad ng pang itaas.
" LuigeE! umupo ka na, talo ka na niyan." pasok ni Breth.
"okay! fine! . . ikaw na maganda ang katawan ( sabay tingin sa sa sariling katawan nito)
.
.
uhmm. . Goodshape naman ako ah?!" dugtong pa ni Luigee.
tumayo na si Breth nung time na yun at dahan dahan niyang aayusin ang kanyang buhok, siya naman ang magsesexy dance. Hahawak siya sa balikat ni Luigee.
" yan ang pogi dre!!! "sigaw ni Zac.
sinayawan naman ni Breth " kiss my body, , Luigee. . "
sabay tulak ng malakas ni Luigee kay Breth at binuhusan niya ito ng isang malaking mangkok ng Popcorn.
" Wwooooooohhhh!!! Grabe mga tol! Intense! " sigaw ulit ni Zac.
" Lakas mo namang maka-bakla tol! Kahit ganito lang katawan ko, hindi pa rin ako papatol sayo, at lalong hindi ako bakla! So damn!!! " sabi ni Luigee habang hawak hawak nito ang hinipong balikat.
" wahahaha! x) Biro lang! Parang di tayo magkapatid tol, samantalang nung high school sabay tayong maligo kela Auntie." -Breth.
"oh sige! enough na, ganito nalang. Sa Saturday ng hapon sabay sabay tayong magwork out, after ibabalik natin yung dati nating hobby " sabi ni Luigee.
Di pa rin magets ng dalawa ang sinasabi ni Luigeeng hobby.
" limot niyo na?! , hula ko, iba ng laro ang ginagawa niyo ngayon no?! " killer smile ni Luigee sa dalawa.
" uhmm. . .billiards, video game, and yun lang?! ang dami ko kayang projects lage, gusto pa ng director ko laging madaling araw matatapos yung scene" -Breth.
"uhmm, , ako naman, busy sa resto ko, every mon,wed and friday minsan nga sunday ng 10pm kumakanta pa ko with my band, bukod dun , inuubos ko ang token ko sa basketball ng Quantum .nyahahaha! " - Zac.
" ok, wait lang, dyan lang kayo. (may kinuha ito sa sala, sa may cabinet na gawa sa transparrent mirror. inilabas nito ang mahabang fire arm) . .
.
eto ang sinasabi ko. . !" sabi ni Luigee.
" AIRSOFFFTTT!!! wOOOOOOhhhhh!!!!" sigaw nilang tatlo.
" psssshhhh....." senyas ni Luigee sa dalawa na napatingin kay France.
" ooooyyyy,,, tahimik ang baby natin ah. .?" asar ni Breth.
" hula ko sa babae yan?! sabi ko naman kasi magcondom ka para wala kang mapapanagutan France! " sabi ni Zac.
" condom your face!! damn!! ,isa pa Certified virgin and reserve pa ko. " sumbat ni France.
"relax Tol!!, . ano ba kasi yang pinoproblema mo? diba ikaw nga ang nagyaya sa min tapos tatahimik ka lang dyan sa Sofa?! "
hindi nagsalita si France, sumandal nalang ito sa upuan at pumikit.
" company problem! "sabi ni France.
"andyan naman si Ashley ah? remember your future-- . ."
"SHUT UP DUDE!! di ko mahal si Ashley, " sabi ni France.
" . .? eh maganda naman siya ah? isa pa sexy! " sabi ni Luigee.
" purket ba gwapo at good body ako kaysa sa inyo, papatulan ko yun. .nakikita ko, hindi siya magiging good sister ni Maureen,Prague Enterprises lang ang habol ko sa kanya . , change topic na nga!,
.
.
isa pa ,Im only 21, bata pa ko, ayoko pang magpakasal noh, ! " - France.
"ok! ok!, ,ganito na lang, palagyan natin ng bar ang 5th floor ng company niyo. Airsoft field sa 6th floor, Dota sa 7th floor, sexy models sa 8th floor" biro ni Breth.
" LOL x)!!! . men! " - France.
" maiba tayo France, how's Maureen? pwede ko na ba siyang ligawan? " tanong ni Luigee.
"LOLx)!!! she's young! assignment nga di niya magawa,pagboboyfriend pa kaya?! " sabi ni France.
" bakit? nagmana lang naman siya sa kuya niya ah?! tsaka matalino naman ako, I can handle her.
" child abuse yun bro " banat ni Zac.
" child abuse?, bakit? magkalapit lang naman kami ng age at height ah. im handsome and available and she's beautiful. So were compatible!" Laban ni Luigee.
" busy yung sis ko, magmimidterm na yun kaya wag mo siyang iistorbohin, next week lalaban yun ng womens volleyball. Mamaya susunduin ko siya, nagmomodelling yun eh . " -France.
"balita ko nga. take note, kasama niya pa yung sikat na Fil-am model na kasa-kasama lagi ni Drake Estevan. what a small world bro?! ' sabi ni Luigee.
"bitch! alam mo bang dahil sa Drake na yan, nagleaved na ang Indonesian Enterprise at Walcotel sa company, nakipag alliance na sa kumpanya nung Drake na yun! " galit ni France.
"relax bro, sa kakaganyan mo, tatanda ka ng maaga, gayahin mo na lang kami, happy go lucky! , hayaan mo France nandito lang kame pag may kailangan ka. .kahit sa babae pa yan o sa Drake-cula man yan! " sabi ni Breth.
" thanks mga bro!, ,(tumayo si France at binuksan ang wine,) ; ; raise your glass! "
"CHHEEERRRSSS!!!! . . . . "
BINABASA MO ANG
It is Started with a,,,Napkin?!
Teen FictioniM Lowckey 18, "dahil sa letcheng napkin" na to, nag roller coaster na ang buhay ko ng mabundol ko si France De Ville. Thanks God nabuhay siya pero sobra naman, kung sa grade siguro naka uno na ako sa devil na yun! Tingnan mo ah, tutulungan ko siyan...