Chapter 8: Accident, dead or alive!

59 3 0
                                    

Lowckey’s POV

8:12 pm pagsilip  sa orasan. Palabas na ko ng building ng company nila Drake.

“ingat pi kayo ma’am J”sabi ni kuya Mark. Isa syang loyal guard sa building na yun.

“kayo rin po J, goodnight!”

May time pa pala ako para dumaan sa department store. Mauubos nap ala ang supply ko sa fridge baka mamaya na naman si Drake na naman ang mag grocery para sakin. Sounds sweet pero nakakahiya na rin sa kanya noh.

----à DEPARTMENT STORE ---à

Kumuha na ko ng mga 3 in 1 coffee, an pa ba? Bath soap, facial wash, moisturizer, gatas, cereals, oatmeal, fruits, then. . . . ?

Yun! Napkin. (with wings hahahaha :P)

Yun lang naman, tapos pumunta na ko sa dairy section. Don nakita ko yung favorite kong chocolate ice cream. Nung dadamputin ko na biglang may bumangga sa king kamay at inunahan ako sa pagkuha ng ice cream.

“hey! Excuse me that’s mine. Nag iisa nalang yan.” Pagtatanggol ko sa ice cream ko

“ I thought its **********( di pwede sabihin ang brand. Hahaha:P) chocolate ice cream? Kalian ka pa nagpaprint ng name mo dito?” sarcastic na tanong ng lalaki.

“wag ka ngang pilosopo. . . . . IKAAAAW! Na naman!”

“ yes, and you Mrs. Lucky right?”

“you 3 times bustard! Correction, its Lowckey. Im single, 19 yrs old okay?!”

“okay, lucky , lolo or whoever you are this ice cream is MINE!”

Ginagantihan ba ko nitong big headed mushroom na to?

“please. Give it to me. That’s mine! Im suffering depression because of you. That cream is my reliever okay?”

“so it means, you’re always thinking of me.?”

“youR feeling shiiizz! Your surname represents your attitude! DEVIL!!!”

Pinagtitinginan na kami ng mga tao sa department store.

“Mr. France. Can I have a favor?” pacute ko sa kanya

“what bustard?!”

“sayo na yang ice cream, dahil matangkad ka, abot mo na lang sakin yang tobleron, snickers and mars. Yun oh, sa taas.” Sabay turo o

“okay?! A bustard like you shall eat this until you die. . . . (until. . )    WHAT!!! GIVE IT BACK TO ME!! THAT’S MINE!”

Bleh! Uto uto ka kasi, hahahahaha :D tinakbo ko lang naman yung ice cream habang bising bisi siya sa pag abot ng pinapa abot ko sa kanya :P

It is Started with a,,,Napkin?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon