Chapter 6 : Mad France De Ville!

64 2 0
                                    

“Good Morning Bobo!”

Haaaayyy. . . tanghali na ko gumising pero guilty pa rin ako sa mga nangyari kagabi, kala ko nakalimutan ko na ang lahat.

---- > FLASHBACK ----->

“Anong gagawin mo sa akin?  Di mo ko mahahawakan Mr. Pervert!” tumayo siya at inangat ang kamay niya sabay bukas ng palad niya.

“I’ll give you a bunch of fire! Yaaahhhhhhhh!!!!” sabi ni drunken guy

-.-hmmmp! Pagpipigil ko ng tawa. . “wahahahahah! Your crazy! Your acting like a child!”

Dinugtungan ko ang sinabi ko. Nakakita ako ng isang tabong may tubig

“ito WaatTTeeeeerrRR!!!” buhos ko sa kanya.

Wala siyang paki sa binuhos kong tubig , natumba kaya siya sabay hilik ba naman sa floortiles?!

“huh? What happen?” –dahil dun naisipan ko ng tumakas pero di ko inaasahan na matatalisod pala ako sa nakahilata niyang mga braso.

“ ANAK NG---- . . . . “

BLAAAAAGGGGG!!!

Namulat uli si drunken guy, hinawakan niya ang paa ko ng mahigpit at sinubukan kong pumiglas

“HELP MEEE!!! May maniac! Rapist! Crazy drunken devil po dito!” hingi ko ng tulong.

“D-dont shout! D-did you s-see my sister?” tanong nya sa akin habang nakapikit pa rin ang mga mata niya.

“ I dont know what you are searching for? I dont know you p-p-pervert!” pagpupumiglas ko.

Dumating na yung guard para tulungan ako pero pumagitna sa moment si Drake. Tinulungan niya akong makatayo at SINAPAK NIYA YUNG GUY?!

“You pervert! What you doing to my girl? Huh! You bustard! Stand up!” sigaw ni Drake sa guy habang hawak hawak nito ang collar nito. Pero tulog pa rin si drunken guy na parang di nasasaktan sa mga sapak ni Drake.

“stop it Drake! Umalis na tayo. .  p-pleaassee?!” pagpipigil ko kay Drake.

Pumutol ang nangyaring tensyon ng may dumating pang isang lalaki.

“Sir. S-sir! Stop it! Ako na po ang humuhingi ng pasensya sa mga nagawa ng kaibigan ko, lasing lang po siya” sabi ng lalaking kararating lang.

“Sir Luigee, mag ingat po kayo sa pag uwi pasenya na po at di ko po siya naawat.” Sabi nung guard sa lalaki na Luigee ang pangalan.

“France. Sabi ko na nga ba at may gagawin ka na namang unexpected movement eh. Buti nalang sinundan kita. Tsk tsk. . “

“France. . . “ sambit ni Drake.

“ do you know him?” tanong ko

“uhmmm. . Nope. Never mind, are you okay?”

It is Started with a,,,Napkin?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon