Chapter 5

34 3 0
                                    

Chapter 5

Melody Pov

Hayyyyyy!! First day of class na. sarap wag pumasok, pero kailangan new student ako eh. sa St.Paul University, si Rachel naman stay lang siya sa Academy Academy (Ang cute ng name ng school no? HAHAHA!) ayaw niya daw sa akin. pwes, bahala siya. 

THE FEELING'S MUTUAL.

Simula ngayon, 

Wag niyo na akong tawaging Sandy, kundi Melody

Melody na di na magpapa-api

Melody na matapang

Melody na marunong lumaban

at syempre,

Di mawawala ang 

Melody na mabait

at mapagmahal.

~

And guess, what? 

Si Alessandra din,  dito mag-aaral. Wohoooooooo!! 8 Sections per year. Im already 4th year na, graduating na. ang yehyyeee!! magcocollege na. kung makakagraduate,

Talagang mahal ko tong bestfriend ko. Thank God. 

May nawala man, may kapalit naman. 

Ralppphhh ): 

I miss youuu! 

~

Hero Pov 

First day of school at nandito na ako sa school. maaga ba? 6:30 palang naman. 7:30 magsisimula. nandito lang ako sa tambayan kasama ang barkada " P BOYS"

5 Kami

Ako - 

Jake - ang matalino sa grupo. syempre, siya ang palaging source namin. kopyahan dito, kopyahan diyan. At wala pa siyang naging grilfriend. akalain niyo yun? 

Liam - Ang insensitive sa grupo pero understanding naman. O.A kumbaga pero mabait yan. sa close niya lang napapakita ang tunay niyang ugali pero kong hindi mo siya kilala masasabi mong ang cool niya. So Better to know him soon. malay nyo, isa sa inyo ang maging girlfriend niya.

Chen - ang chechenechene. Chinesee!!! Oh, Chinito. Chinito. Ang bunso. pero same year lang kami ah?  Di mo mapapansin na siya ang bunso dahil kumilos siya ang matanda pero anyway highway loveway yes way love no way. ano pa nga ba sa kanya? Mapagmahal sa aminnn.

AT Laging nanlilibre. 

Kaya ang sarap nitong kasama .

Kim - Ang lalaking T.

Tanga! 

Sorry naman, pero totoo eh. siya talaga ang tanga sa grupo. minsan nagiging joker.  Tanga sa pag-aaral, sawi sa pag-ibig.

So, ayan? kilala niyo na?

Ako, Jake, Chen, Liam and Kim :)  

Ang Pareho lang sa amin

Gwapo

Mayaman

Maging maglaro

Sina Chen and Liam naman ang dalawang Playboy. Ako at si Jake naman wala, waiting for someone. At sim Kim? Wag na.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 22, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A Thousand YearsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon