Chapter Three
Nakakainis talaga..ang tanga niya, paanong di niya ako nakita, sa laki kong to..siguro nagpapansin lang para mapansin lang..sa gwapo ko ba namang to..lahat na nga ng mga babae nagpapansin sa akin..sarap niya sanang sabihan na 'Nice idea..para mapansin lang kita..pero di ko na sinabi..
Wanna know why?
She's familiar,really she's really is..
Di ko nalang nasabihan ng ganun, parang ang lalim kasi ng iniisip niya,tama na ata yung sigaw ko.haha! ang cute ng mukha..promise^______^
I find her interesting..she's cute kahit di ko man gaano nakita yung mukha niya dahil tumingin sya sa baba,that's all.
Hayyyy,buhay nga naman --,
Di pa rin matanggal yung babaeng gustong tumalon dun sa hospital...Ang tagal na nun promise...ewan bat di ko sya makalimutan..sayang nga lang eh,di ko nakita yung mukha niya..
Siguro iisa lang sila nung nakabangga ko sa mall, para kasing..aish..ang baduyy nito..promise..wag ko nalang sabihin baka sabihin niyo pa sa kanya..pero nice di niya masyado nakita yung mukha ko..Papano ba naman niya makita kung nakatingin sya sa baba,dwarf ba ako? tsk.
Ito na sasabihin ko na.
Gwapo ako..mali,alam ko na pala yan..I'm stating the obvious..hangin ba? atleast may ipagmamayabang..ikaw meron ka bang ipagmamayabang?
Hindi ako matalino,wala akong inspirasyon eh...