Ngoại truyện: Vương Tuấn Khải

956 51 1
                                    

Tôi- Vương Tuấn Khải e..hèm. mọi người có thể gọi tôi là ông xã của Tiểu_Thiên_hảo_soái_siêu_cấp_dễ_thương
.
. Hôm nay, tâm trạng thiệc là bực quá sức mà. Tại sao cả tuần chỉ có một ngày nghỉ sau cả tuần mệt mỏi vùi đầu" kinh sử " nay Vương mama lại bày ra trò đi khám bệnh này. Aiii-dzooz thiệt là phiền chết được[ không đi sau này muốn hối hận cũng không kịp* hehe*]. Nhàm chán chưa nè, bằng tuổi này rồi mà vẫn còn đi khám bệnh nữa a~~
.
.
Thiệt là... chỉ là vô tình. Tui nói là vô tình nha... nghe được một tràng liên hoàn giọng nói. A!!Thì ra là ở phía đằng kia.
-Tiểu Thiên a Tiểu Thiên a~~..mi sao có thể phí phạm một ngày mà lại đi khám cái bệnh không đâu ra đâu đây này... Mama xinh đẹp a~~ cứu con~~ Người hại con rồi~'¿'
.
Bất giác vô thức mỉm cười.. khụ.. khụ.. khụ là vô thức đó.. Ông trời thiệt là có lòng a~.~ lại có thể làm quen được với em. A ra là em tên Dịch Dương Thiên Tỉ... Hảo, tên rất đẹp, nhất định sẽ ghi nhớ.. nhưng mà ai_dô lần đầu gặp mặt để lại cho em ấn tượng không tốt rồi. Còn đâu là hình tượng của tui a a~~[Vương bát đản lên cơn].
Nhưng cũng không tệ, biết được tên em, tôi có thể biết được em chính là chàng trai vô cùng cao cao tại thượng lãnh khốc mặt liệt ngàn năm. Ế, nếu em là mặt liệt đại nhân thì lần đầu gặp mặt người lạ, em lại cứ cười tươi trước mắt mình như vậy? Chết tiệt.. lại bị nụ cười của em làm cho xao xuyến rồi.. Càng mừng hơn khi biết em nghe theo lời mình nói thi vô trường Kiến trúc AAA~~ Bảo bối thật là dễ dụ quá đi~~ Cuối cùng cũng có thể nhìn em mỗi ngày rồi. Vương Tuấn Khải a~¡.¡~ mày nhất định phải cố gắng để đưa bà xã tương lai về diện kiến mama và papa Vương nữa. Chayo! Chayoo...
Càng tiếp xúc nhìu với em tôi càng vô thức bị cuốn vào em. Mỗi khi nhìn em rồi vu vơ cười, nụ cười mà bây giờ nghĩ lại bản thân tôi cũn cảm thấy khinh bị... quá ư là khinh bỉ.
.
Thôi xong. Thế là xong. Hễ cứ nhìn thấy em cứ chọc tôi có người yêu này nọ, sao lòng lại cảm thấy bực mình, lại thêm lũ bạn dở hơi cứ thấy em đứng đợi tôi trước lớp thế nào rôuf cũng một màn nghìn năm không phai nhạt ồ ,ê ,aaa, ấ,...xxyy đủ kiểu trên đời. Mà em, cái tên đại của đại của đại đại ngốc ngốc siêu cấp vũ trụ này cũng chẳng chịu hiểu cho tôi, cứ ngu ngơ vu vơ khoing biết gì, không liên quan gì tới mình, chẳn thèm để tâm đến tình cảm của tôi. Thiệt tình, giận em thiệt rồi T_T [cách mạng chưa thành công, đồng chí Khải nên cố gắng nhìu]. Phiền chết mất, lại để em nhìn thấy mình và cô nhỏ Hân Hân cười nói vui vẻ chứ. Cũng mệt, cứ tại cô ả cứ bâm dính Khải a~ cái này ~ cái kia ~ cái kia ~mình chưa hỉu rõ a~~ cậu giảng cho mình được không ¿?['>.<']. Chả nhẽ người ta nhờ mà mình lại không giúp? Haixxzz, Khải đại gia ta tối nay nhất định phải nói cho em biết hết tình cảm này.
.
21h28', ;" tin nhắn 1"
Aaa không được phải viết lại tin nhắn khác :" tin nhắn 2 "
Hazzz khó quá chắc bỏ qua ha:" tin nhắn 3"
Ai kia cứ viết đi viết lại viết tới rồi xóa, viết lui cũng không xong xóa tiếp...thế méo nào cũng không ngờ tới việc mỗi tin nhắn đều do bản thân không xóa mà vô tình nhấn nút gửi . Hạnh phúc hay bất hạnh cũng không biết mà damh bạ lại đến đến cho Tiểu bảo bối mặt liệt khó chìu kia rồi!!
Aaa~~ tiếng chuông điện thoại của em ấy kêu~~ ... thoi xong... rồi nha... tất cả đều gửi cả rồi.
" Hiện tại anh đang đứng trước của nhà em đây, cho nên anh thấy rồi nhé, thấy bóng lưng em đang cầm điện thoại cười khúc khích. Tiểu Thiên, em có lẽ đã nhận ra tình cảm của anh rồi chứ"
.
.
Đến lúc rồi, đến lúc cho mọi người biết em chính là vị thiên sứ bí ẩn mà tôi tìm kiếm bấy lâu đã thực xuất hiên rồi. Tiểu Thiên Thần , đến lúc anh nên cất đi đôi cánh nhỏ của em, bắt em một đời một kiếp bên anh không rời... Đã chờ được rồi....

[ HOÀN ]
Phiên ngoại là do mình tự viết không nằm trong bộ truyện chuyển ver. Có gì không vừa lòng mong góp ý của các bạn gần xa. Tiện đây PR luôn cho bộ chuyển ver mới [ Láng giềng hắc ám] mong ủng hộ. Hẹn gặp lại.

[KHẢI THIÊN] Tìm ra câu trả lờiWhere stories live. Discover now