chương 1_ muốn chết!!

11.9K 157 0
                                    

" bà chủ, công ty thiên hoa đang gây khó dễ cho ta, bọn họ muốn gặp ngài'' một chàng trai nhìn tuấn mĩ vô cùng đang cung kính báo cáo với một cô gái có thể coi là một mỹ nhân vẽ đẹp nghiêng nước nghiêng thành để hình dung .
Cô gái xinh đẹp lên tiếng nhưng với giọng điệu lạnh lùng " muốn chết!!?? "

" A... là bọn họ không phải tôi, tôi vô tội nha..." Chàng trai đang nói tên là Ngự Hàn- là một người bạn kim thư ký đắc lực của Lãnh Tuyết .

" hừ .. làm cho bọn người đó bận rộn một chút để không lết cái thây mập tới đây, làm phiền ta. Ngươi tự giải quyết ổn thỏa đi. " Lãnh Tuyết vẫn không thay đổi sắc mặt nói.

Hôm sau trên các mặt báo đưa một tin hot của ngày " công ty Thiên Hoa bị phá sản chỉ trong một đêm ".

" Chỉ là một con kiến nhỏ nhoi." Lãnh Tuyết vứt tờ báo trên bàn ăn , tiếp tục với bữa sáng của mình.
" bà chủ " quản gia Kim xuất hiện trong phòng ăn cung kính nói. Cô nhăn mặt, lạnh lùng nhìn quản gia Kim ý bảo có chuyện gì thì nói." Thưa cậu Ngự Hàn muốn gặp bà chủ ạ." " cho vào "

Sau khi quản gia ra ngoài thì Ngự Hàn bước vào " bà chủ , bà có một chuyến bay sang italia để bàn về việc lô hàng mới nhập của chúng ta." Lãnh Tuyết vẫn ăn bình thường. Thấy cô im lặng, anh hiểu ý nên biết phải làm gì.

Bước ra khỏi phòng ăn anh thở dài một hơi, cô ấy vẫn như vậy chuyện ngày đó làm cô ấy tổn thương quá sâu, mình sẽ bảo vệ cô ấy sẽ cho cô ấy hạnh phúc đáng có...

------------------ ---

Thật ra ngoài việc Lãnh Tuyết là tổng giám đốc của một công ty thì còn là một lão đại trùm buôn bán vũ khí cung cấp cho các thế lực ngầm, và đương nhiên làm một lão đại phải giỏi về tất cả. Cô là một người đa tài, và Ngự Hàn là một trợ thủ đắc lực nhất của Lãnh Tuyết, ngoài ra thì còn một người nữa... ( kaka nam chính sắp xuất chiến ^^).

Chuyến bay tới italia bắt đầu Lãnh Tuyết đang xem xét lại số hàng thì một cuộc gọi tới ...đầu dây bên kia một giọng nói khàn khàn của người già vang lên " ........." Cô nhăn mày " ai làm " "....." Cô cúp máy tỏa sát khí khắp máy bay hạng sang. Rồi cô kêu Ngự Hàn đến, máy bay chuyển hướng tới khu vực Nam Á " hổ không ra oai lại tưởng ta là mèo bệnh" cô lạnh lùng cất tiếng nói thầm, mọi thuộc hạ đều im lặng ngay cả thở cũng không dám.

" gọi cho Tiểu Nhi chuẩn bị tinh thần đi là vừa " mọi người có mặt tại đây đều cầu phúc cho Tiểu Nhi người mà cô nhắc đến . Vì sự cố lần này là lô hàng đi qua biển bị cướp biển ăn cắp , mà lô hàng này là do Tiểu Nhi phụ tránh nên không thể tránh khỏi bị xử phạt.
Ơ

̉ bên phía Nam Á Tiểu Nhi đang ngồi ở trong khoang tàu thì ớn lạnh một cái " cho xin đi lão đại đâu phải lỗi của người ta đâu a... ".

--------------

Chương này là vậy mọi người thông cảm, một tuần ra một chương nha... mọi người ủng hộ cho mình, mới viết truyện lại không giỏi văn cho lắm nên còn sai sót. Cam đoan chương sau sẽ hấp dẫn hơn ... cảm ơn *^^*

Cặp Đôi Bá Đạo : Tổng Tài Anh Truy Đuổi Tôi Sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ