Chapter 4:trouble

134 5 0
                                    

Daniela'S P.O.V

Papunta ako ngayun sa hallway ng may bigla ako nakita na lalaki na kinaiinisan ko sobra ..

"Hi fat girl long time no see .again "hnd ko nalang pinansin baka dito pa kami magaway sa hallway ..teka may kasama pala sya si j-js yung kasama nya ..malamang kaibigan nya yan ehh kasama talaga nya yan no ..Stupid mined alam nya naman na kaibigan ni adriane yun tatanungin nya pa sa isip nya

"Hi daniela long time no see ..kilala mo pla si adriane kailan pa "nagulat ako akala ko hnd ako papansinin ni adriane ehh ..mali pala ako

"huh...sinu yang kasama mo ehh hnd ko nga sya kilala "patay malisya kong sabi kay js .pero ang totoo kilalang kilala ko sya as in ..

"awww..adriane meron plang hindi nakakakilala saya hahahaha akala ko ba famous model ka "tatawa tawa na sabi ni js kay adriane .naniwala naman sya

"manahimik ka dyan js kung gusto mo pang masilayang ang araw huh.."banta ni adriane kay js kaya natahimik naman si js .hahaha wala pala to e .ehh malamang famous yan si adriane ehh at tsaka mayaman pa no saan ka pa."so balik tayu sayo miss fat girl hindi mo talaga ako kilala sigurado ka ba huh"Kinabahan ako dun kasi bigla syang lumapit sa akin god kainin nyo na ako geezz..

"hnd nga ang kulit mo sinu ka ba huh .kung gusto mo magpakilala papakinggan kita ."sabi ko sa kanya tapos lumayo ako sa kanya dahil sobrang init .

"well muhkang hnd mo talaga ako natatandaan huh sige ipapatanda ko sayu lahat lahat .Magpapakilala muna ako bago ko ikwento sayu yung buong story kung paano tayu nagkakilala .."bumuntong hininga sya ..

"ako si ADRIANE KYLE ALVEZ ang famous model boy dito sa university na to at isa akong mayaman ...now ikwekwento ko naman ang pagkakikilala natin ...naala-."

"STOP ...ok na ayoko ng maalala pa yan kaya aalis na ako baka malate pa ako sa klase kaya good bya na .."pagkasabi ko nun mabilis na akong naglakad buti na lang at hnd ako natapilok kasi mahaba onti ang heels ng sapatos ko ...

pagbukas ko ng pinto bilang may-------

BUSSSSSSHHHHH........(pagbuhos po ng tubig yan )

"WWWWAAAAHHHHHH...."sigaw ko .tapos biglang pumasok si maam aileen

"GOD Daniela sinu may gawa sayu nya ....basang basa ka na "sai ni maam aileen imbes na pansinin ko tumakbo nalang ako sa locker ko para kumuha ng bagong uniform ko .hnd ko na kaya gusto ko na umalis dito sa school na to .pumasok na ako sa room .

"Good morning maam aileen ."

"nandyan ka na pla daniela come in "sabi ni maam at pumasok na ako saloob .sh*t ktabi ko nanaman yung unggoy na yun .paupo na ako ng ------

" BBBBLLLLLLAAAAAGGGGG"

nanlabo ang mata ko ngmatuba ako sa sahig ..isang tao lng ang narinig kong nagsalita ay yun ay si adriane.."SHIT Dan hnd ko sinansadya..SSOORRRYY"

CLINIC

"tignan mo ang ginawa mo kay Daniela paano pag hnd nagiing yang si Daniela anung gagawin mo adriane." boses yun ni ...ni mathew ahsinu angkausapnya.nagtulog tulugan na lng ako para mapakingan ang pinaguusapan nila.

"hnd ko sinaadyayan mathew at saka kasama ka rin doon noh .ikaw ang nag gawa ng hihilahin ko para matumba si Daniela noh."si adriane yun .sabina nga ba sila ang may gawa nun ehhh

"paano pag hnd nagising yan si mary anung gagawin mo .ikikiss mo "nagulat ako nung sinabing ikiisakokaya agadakong bumangon

"kung ayon ang paraan para magising sya si-----"nagulat si adriane ng dumilat ako .

 The Fat Girl Meets The Famous Model Boy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon