Chapter :2 The Famous Model boy

322 11 0
                                    

Adrian's P.O.V....

....nandito ako ngayun osa adress na binibigay ni mama sa akin araw araw para puntahan ko at duon daw ako ag momodelin ...naiinis nga am ehh kasi may date kami ni nicole pero si mama mapilit ehh hindi ko namn mahindian si mama kasi ang kulit ehh at tsaka paghindi ako pumayag ay mawala ang mga credits cards ko at hindi ako ibili ni papa ng bagong kotse ...

hindi pa pala alam ni nicole na hindi tuloy ang date namin baka maghintay nanamn sya doon at magaway pa kami ...sya nga pala si nicole ay girlfried ko mag momounthsary na kami matagal tagal na din kami ni nicole ...model sya at mayaman parang ako lang pero hindi ko pa alam kung mahal ko sya kasi ang gusto ko sa babae yung mabait ,perfect at hindi bitch si nicole kasi bitch ...at ayoko sa lahat ng babae ay bitch katulad nya ...nakilala ko lang yun dahil kay mommy ,si mommy kasi boto sya kay nicole maganda daw kasi at mayaman ...may rules kasi ang pamilya namin pagnagkagusto ang anak nila sa isang mahirap at hindi model ay hindi ito tatanggapin ng magulang ...at papalayasin ito sa kanila paghindi ito tumupad sa mga rules..

Dialing's nicole .....

"hellow...kyle.."nicole

"nicole hindi matutuloy ang date na tin kasi magmomodel pa ako sa antipollo ....okey lang ba kung sa sunday nalang"me

"ammm papakiusapan ko na lang si tuta kung gustu mo kasi may pupuntahan ako aalis ako you know i am going to Australia diba ihahatid mo nga ako sa sunday ehh diba..."nicole ...ayy oo nga aalis nga pla sya kasi doon naisipan ng magulang nya na doon sya magmomodel ...

"ahh... oo nga pala sige bukas nalang ..kasi hindi mo talaga mapipilit si mama eh inportante daw kasi to ehh ..."me

"hindi mapipilit ko si tita ...sasabihin ko ang dahilan ko sa kanya para hindi ka na pumunta dya sa agmomodelan mo"nicole ...ahh ang kulit talaga ayoko sa babae yung hindi marunung umintindi ehh..

"on the way na ko in antipollo ...kaya wala ka nang magagawa nicole.."me sana namn maniwala ka na

"ahhh... bakit hindi mo sinabi agad di sana pumayag na ako ...sige na nga pumunta ka na ...basta ihahatid mo ako sa sunday ahh you will go with me okey..."nicole

"okey ......bye..."ME

"okey....ILOVEYOU"nicole

"byeee..."me

End the calll

minsan talaga pagwala kang dahilan sa kanya hindi sya maniniwala buti nalang at medyo slow sya hahaha...
anyways high way nandito na ako sa antipolo para sa bagong magazine na ilalabas ngayung week bilang womanizer hahaha jk lang hindi naman akong totoong womanmizer ehh kaya nila ako yung ginawang model sa womanizer kasi mukha lang pero hindi naman totoo yun Hindi ako womanizer no...

 The Fat Girl Meets The Famous Model Boy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon