Chapter1:THE FAT GIRL

648 12 0
                                    


  Daniela  's POV....

"daniela...daniela  dito tayu ohh"mama ang kulit ni mama sabing ayokong pumasok sa school na ito magugulo nanaman. yung buhay ko dito... bakit ayoko pumasok dito sa eskuwelahan na ito kasi nandito lang naman ang kinaiinisan ko na si adriane kyle alvez at ang mga kabarkada nya bakit ako naiinis sa kanya... unang ng enroll ako alam ko na ang ugali nya ayoko sa bad boy na katulad nya at kapag makikita nya ako lagi nya akong ginigulo... enemy ko sya,yoko sa kanya... at ayoko sa ugali nya...

"Ma ayoko nga sabi pumasok dyan sa imyernong school na yan magugulo nanaman ang buhay ko dyan ehh... at tsaka ayokong makita ang pagmumuka ni adriane naiinis ako at okey lang sa akin na public na lang ako magaral at tkasa ma wala tayung pera panggastos sa mga kakailanganan ko dito... "ako napatigil saglit si mama sa paglalakad sa loob ng school... at humarap sa akin

"daniela alam kong ayaw mo dito pumasok pero hindi namn pwede dito ka nilagay ng principal mo dati at hindi namn tayu gagastos sa pangtuition ang say school mo ang gagastos nun ang gagastusin lang natin ay yung mga baon at project mo "mama oo alam ko gustung gusto akong pagaralin ni mama see sa private nahihiya nga ako sa mga magulang ko ehh .....wala namn sigurong masama kung papayag ako titiisin ko na lang ang pangungulit sa akin ni monkey adriane ...oo monkey na ang tawag ko sa kanya pagumapak ako dito sa paaralan na ito ....

"Ma sigurado ka na dito talaga ako magaaral baka hindi natin kayanin ang gagastusin dito sa mga project ko dito "ako nakita ko naman si mama na nagaalinlanga sa sinabi kong mga gagastusin ...

"kakayanin natin yan anak para sa kinabukasan mo ako na ang bahala sa mga gagastusin nati ...wag kang aasa sa tatay mong mayaman papatunayan natin sa kanya na hindi tayu nahihirapan sa buhay natin ..at para hindi ka nya kunin sa akin ikaw na lang ang nagbubuhay sa akin ng pagmamahal daniela...kahit ganyan ang katawan mo mahal kita hindi kayang humiwalay ka sa akin mary kahit anung mangyari wag kang sasama sa tatay mo mary sa akin ka lang sasama ..."papasok na sana kami ni mama sa school kaso may biglang humarang sa amin ni mama na kotse...mas lalo akong nagulat kung sino ang lumabas sa kotse ....si monkey lang naman ang lumabas sa kotse ...

"Ohhhh...look what is her mathew is the fat girl I meet in enrollment "adriane sabay tingin sa akin ...inirapan ko lang sya

"Hey Dito kapala magaaral ...anung section mo "Monkey

"Is none of your bussiness you monkey..."me

"Wooohh...what did you say y-you fat girl bitch"monkey

"Heyyy who told you I am a bitch...you bastard monkey."me

"And who are you too to call me a bastard monkey ...you fat girl bitch.."

"Yeah... I don't want to talk to strangers...bastard monkey"ngayun lang ako kinausap ng Hindi Matino kasi pagmaykumakausap sa akin na tao ay nakakausap namn ako ng matino dito lang talaga sa bastard monkey na to ....

  Pagkatapos kong sabihin yan kay bastard monkey ay umalis na ako doon sa tapat ng gate na nandoon si bastard monkey...hinila kna si mama papunta sa loob nang oigilan kami ng body guard doon

"Ammhh...excuse me istudyante po ba kayo "bodyguard tumingin ako kay mama

"Ako lang po ang istudyante dito hindi po istudyante si mama"ako nagulat si manong guard sa sinabi ko..

"Ammm...soryy po akala ko po ay istudyante ka dito maam...pero bawal po pumasok ang mga magulang dito paghindi naman po pinapatawag ng teacher o principal o dp.."guard napayuko nalang si mama sa sinbi ng guard ..gustong gusto kasi ni mama na pumasok sa loob ng st.north Academy ang sabi kasi ng kaibigan nimama maganda daw dito kaya gustong gusto ni mama pumasok sa st.north academy

"Ahh ..ganun ba sige mary aalis na ako may trabaho pa pala ako mafy sige byee..."Mama....tapos naglakad na paalis si mama sa akin kaya pumasok na ako sa loob baka mamaya malate pa ako at tsaka hindi ko pa kabisado tong mga building dito mamaya maligaw pa ako ehh..
.
.
.
naglalakad na ako papuntang newton section ...oo kada section ay apiliyido ng adviser mo kaya hinahanap ko kung nasaan yung section newton sabi nila ito ang pinaka mataas na section pero hindi namn kasi kung ito ang pinaka mataas na section dapat wala dito si adriane...

Nakarating na ako sa room nagulat ako sa dami dami ng makakatabi ko si adriane pa ...sinadya ba talaga ng mga kaklese ko na magkatabi kami ...pero no choice ako kaya pumunta na ako sa upuan kung nasaan ang iisa na upuan na bakanti sa tapat ni adriane ...

  Habang naglalakad ako papunta sa upuan kung saan ko katabi ang enemy ko may naririnig ako mga babae na nagchichismisan habang papunta ako kay bastard monkey...

"oyy...tignan mo yun ohh walang bakanting upuan sa tabi nalang ni fafa adriane ...ughh nakakainis dapat nagpahuli na lang ako para ako na lang ang tatabi kay fafa adriane hindi yang fat girl nayan..."girl 1

"Oo nga ehh nakakainis dapat talaga nagpahuli nalang tayu ....kilala daw ni fafa adriane yan si fat girl ehh sabi nila kasi daw nung pumasok na si fafa ay tinawag nya daw na bastard monkey at an----"girl 2hindi ko na narinig kung anu anung poo inaguusapan nila dyan dahil hindi na ako interesado sa kanila....

uupo na sa na ako sa upuan kung nasaan si bastard monkey nang biglang....

(paakkkaaakkk)(Bbbbooooggggssss)
tunog ng upuan na nasira ...

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA"Tawanan ng mga classmate ko

"Oohhh...fat girl diet diet din pag may time tigna mo ohh nasira na yung upuan umupo ka lang HAHAHAHA.. "bastard monkey Kung makatawa akala mo wala nang bukas ...ugghhh.. humanda ka sa akin bastard monkey ka.hindi ako matutumba kung hindi mo yan pinalitan kanina ...

Tumayo na ako at lumabas na pupunta muna ako library doon mo na ako buong subject ...mapapahiya lang ako pag umestay pa ako doon at hindi ko makayanan bakaa umiyak lang ako doon ..at baka isipin nila na mahina ako...oo mahina ako pagsa hindi ko sa kilala malakas ako pagkilala ko ang kakalabanin ko...

Habang nag lalakad ako papuntang library ay may nakabangga akong lalaki

   (bbbboooogggggsss)

"Miss sorry hindi ko sinasadya "boy

"Amm... its okey i didn't. Hurt..... it's. Okay "me GOOSH ang gwapo nya kamukha nya si t.o.p sa bigbang

"Are you sure you didn't hurt "boy

"its okey ....amhh my i now you name .."me ngayun lang ako nagtanung namg pangalan ng lalaki ...

"I am john stephen fernandez but you can call me js for short...you whats your  name"js...model din kaya sya katulad ni bastard monkey ....

"ahh nice to meet you jS i am daniela cristofani but you cant call me toodaniela "me

"Ammhh..nice to meet you to but i have to go malalate na kasi ako ehh ikaw hindi ka ba papasok"j.s teka papasok ba ako o hindi kung papasok ako mapapahiya lang ako at kung hindi namn baka maalis ako sa pagiging vallidictorian ko hindi namn siguro hindi namn cutting to ehh sadyang naiinis lang ako ehh duon sa bastard monkey na yun ehh alam kong sya ang may kagagawan nun..

"Meron doon muna ako sa library "me

"Bakit wala ka bang pasok"j.s

"Meron may na--nangyari lang kasi k--kaya a--ayoko muna p--pumasok m--masama ang pa--pakiramdam ko"me ...first time kong mag sinungaling kaya nauutal ako masyado..

"May lagnat ka ba daniela namumula ka ehh"J.s hinawakan no and pisngi no mainit nga Hala bakit ako namumula hinawakan lang ni j.s nung mukha no uminit na

"Wa--wala si--sige una na ako j.s ikaw din baka malate ka "me

Lumakad ako papuntang library bakit ba ngayung araw na Ito lagi nalang ako maynakakabangga at nasira pa yung upuan ko ang alam ko hindi madaling masira ang upuan ng mga private school alam kong sinadya yun ni bastard monkey...kaya ako galit na galit sa kanya kukwento ko nalang sa inyo...

  FLASHBACK....

=====>>>>>_______<<<<<=====

A/Note

Chapter 3 na sya itutuloy ang flashback ni mary ...punta muna tayu sa buhay ni adriane....^____^

Votes and comments GUYS

 The Fat Girl Meets The Famous Model Boy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon