Athena's POV
From: Joshe
I am sorry Athena. Please, talk to me. I'll never do it again.
Sent 7:32pmFrom: Joshe
Athena..... Please.....Urgh! Ang kulit neto! Akala ba niya maloloko niya ako?! Ilang beses ko na siyang binigyan ng chance, pero ganun pa rin! Walang pagbabago. Babaero talaga. Hay... Mali nanaman ako ng minahal. </3
Ako nga pala si Athena Aubrey Smith. I'm a half American- half Filipino. Ang daddy ko ang American and my mom is a Filipina but they separated since I was 4 years old. I'm 17 years of age now and quite living in a kingdom. Not a real kingdom, but I'm living like a princess in short, RK. Hindi ako proud, dahil minamalas naman ako pagdating sa lovelife 👎 Well, I'm smart naman kaya and running for suma cumlaude naman dew eke. ^_^ Maputi ang kulay ng balat ko, and hindi rin ako ganun katangkad.
Back to the story, Joshe Magpale is my boyfriend for two weeks. Hindi ko sineseryoso ang relationships na pinapasok ko, I'm a bad girl but the same time I'm good din naman noh. Wala lang talaga sa vocabulary ko ang word na "LOVELIFE" dahilan na rin sa pag-iwan sakin ng 3-years boyfriend ko na ngayon ay ex ko nalang. Okay, back to the story...
Si Joshe, napagtripan ko lang na sagutin yan, bored kasi ako noon eh. At inaakala naman niyang sineryoso ko siya, well, pareho lang kami. He's a playboy and I'm a playgirl. Kaya siya humihingi ng tawad at chance sakin ay dahil sa nakita ko siyang nakikipaglandian sa iba. Kunwari affected ako in the outside pero in the inside, wala lang sakin yon.
From: Joshe
Athena my babygirl, please textback.Kulit ng lahi neto ah -,-
To: Joshe
BackOh diba? XD Napakabadgirl ko talaga minsan :3
After that inoff ko na agad ang phone ko. Nasasayang lang kasi battery neto kakatext netong taong to eh.
_ _ _ _ _
"Mam Aubrey, gising na po. Alas sais na (6am)"
Takte! -,- Sino ba tong istorbo sa tulog ko? Ah. -__- Si Yaya Une lang pala
"Mamaya mo nga ako gisingin. Istorbo." Pagsusungit ko sa kanya
"Ah eh mam, Lunes po ngayon"
Ay Oo nga pala! >_< Muntik ko ng makalimutan Monday nanaman -__-
Putik naman nataon pang ang himbing na ng tulog ko eh -_-
Tumayo na ako mula sa higaan ko at bumaba na para kumain ng breakfast
"Hi ma" bati ko kay Mama
"Ay oh nak, come here na. Let's eat." Yaya sakin ng Mom ko
Ganito naman kami always, tahimik kapag kumakain
"By the way nak, your dad called and he wants to bond with you on Saturday."
"Ha Ma? Nakipag-usap ka nanaman ba sa idiot na yon?"