Chapter 7: The Pink Teddy Bear

7 0 0
                                    

Bryant's POV

Ngayon ko lang napansin, ang ganda pala ni Aubrey. 😊 Habang kumakain kasi siya, di ko maiwasang tumingin sa kanya, aish! Hindi lang basta tingin, nakatitig ako sa kanya. Urgh! Bakit ba ako nakatitig sa napakaanghel niyang mukha?

"Huy!" Sigaw naman sakin ni Aubrey. "Bakit di mo pa ginagalaw pagkain mo?" Tanong niya.

"H-ha?" Naiilang kong sinabi.

"Ang sabi ko, bakit di mo pa ginagalaw yang pagkain mo?" -Aubrey

"A-ah e-eh. Mukha kasing di masarap eh" yan nalang ang nasabi ko.

"Sus. Kitang-kita noh na nakatingin ka sakin kaya di mo pa nagagalaw yang pagkain mo. Crush mo ko noh?" Tanong niya na ikinagulat ko naman.

"The hell? Bakit naman ako magkakagusto sa'yo? Ang pangit mo kaya." Oh oh >_< Di ko naman sinasadya na sabihin yun, wala lang kasi akong maisip na dahilan sa sinabi niya pero alam ko namang di siya magpapaniwala sa sinabi ko dahil maganda naman talaga siya.

"Excuse me, ang dyosa ko kaya!" Sigaw niya habang may laman pang pagkain sa bibig niya. Eesh. Eto lang siguro ang pinagkaiba nila ni Andrea sa pagkain. Kung si Andrea, nakaclose lang ang bunganga niya habang kumakain eh itong si Aubrey? Psssh. Di ka makapaniwala na sa ganda niyang yan, ganyan siya kumain. Aish! Bakit ba! Nagagandahan ako sa kanya? No!

Hindi ko nalang pinansin ang sinabi niya at kumain nalang ako.

"Oo nga pala, next week na yung camp. Pano yan?" Tanong sakin ni Aubrey habang may laman pa ring pagkain sa bunganga niya. Hay. -.-

"Yung theme color dapat ng camp eh red." Suggest ko.

"Ano?! Bakit red?! Eh pang'lovers yung kulay na yon!" Kita mo to. May laman na nga bunganga nagawa pa ring sumigaw. I can't believe this -.-

"Kesa naman black? Ano yun bitter? Or white? Ano yun yung theme ng camp ay about sa cleanliness?" Sarkastiko kong tanong.

"Pink!" Suggest niya.

"What the! Pink? Seriously? Pambabae lang yang kulay na yan." Sabi ko.

"Green!" Suggest niya ulit.

"Ano yun? Pang'nature lang ang peg?" Parang bakla akong magsalita dito. -.- Ewan ko ba tong si Aubrey kasi.

"Fine. Red nalang." Sa wakas pumayag na siya. Aiish! Bakit ba kailangan pang pumayag siya? Eh ako naman ang SC President ako ang masusunod. Bakit ba kasi iniisip ko nanaman siya?

"Kukuha nalang ako ng tulong sa tropa next week. Di natin kaya tong dalawa." Sabi ko naman sa kanya.

"Ofcourse we definitly need the help of others." Sabi naman niya tapos sumubo ulit siya ng pagkain. Hay...

Pero bakit ganito? Para atang may kung anong nararamdaman ako sa babae na ito na di ko maipaliwanag. Wala kasi siyang arte, at ang ganda pa rin niya kahit na ganito siya kumain.

Asdfghjkl! Bakit ba kasi iniisip ko nanaman siya? -____-

Nag-usap ulit kami sa iba pang details sa ipeprepare naming camp hanggang sa matapos na kaming kumaing dalawa.

"Tapos na ko. Tara mall tayo! Maaga pa naman." Sabi niya sabay hila ng kamay ko. Sobrang lambot ng kamay niya tapos parang may kung anong tumatambol sa puso ko. Aish! Ano ba to?

Ayoko sanang magmall kaso wala akong magawa. Nakalabas na kami ng restau eh.



_ _ _ _ _

MEETING THE COLD BLOODED TRANSFEREETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon