Chương 3:

176 0 0
                                    



Chương 3: Ta chỉ là dọn dẹp nhà của ngươi , thu thập đồ đạc của ta .

Chuẩn bị , ngày mai đáp ứng một cuộc cầu hôn .

Ta làm tất cả mọi thứ rồi suy nghĩ còn có cái gì cần phải làm nữa đây?

Hẳn là cho kia hoa lan tưới chút nước , phòng bếp túi rác còn chưa có ném đi , trong phòng tắm có quần áo của ngươi chưa giặt.

Dép của ta , rốt cuộc là quên ở trong phòng tắm rồi.

Quên mất mang cho ngươi rượu vang cùng dụng cụ mở chai rồi, ngươi muốn chính mình đi mua .

Bảng ghi chú , có lẽ lau hết đi thì sẽ tốt hơn .

Ngựa gỗ của ta , ta hẳn là nhiều hơn nữa sờ một chút .

Còn có cái gì nhỉ?

Ta ở trên tay lái cẩn thận nghĩ, nghe được ngực tim đập , mãnh liệt như vậy .

Điện thoại di động đột nhiên rung lên  , 9:00PM , ngươi mỗi tối cũng sẽ ở thời gian này , gửi một cái tin nhắn ngắn cho ta .

Ta thật sự muốn lập tức nghe thanh âm của ngươi , thấy bộ dáng của ngươi .

Nằm ở trong ngực của ngươi , nói cho ngươi biết ta nhớ ngươi biết bao nhiêu .

Có thể hiện tại , không có biện pháp quay đầu lại .
Chìa khóa nhà , ta cũng đã để lại cho ngươi a .

Ta kiên trì lái xe , đi rồi một đoạn đường , mà hiện chính mình ta cũng không biết muốn đi đâu nữa .

Suy nghĩ sau này mất ngươi , khiến ta lạc lối.
Lạc đường rồi.

Gọi điện thoại cho Thuận Khuê , xin lỗi ta quên mất nhà ngươi ở nơi nào rồi .

Nàng nói ngươi đang ở đâu .

Ta không biết . . Nơi này là chỗ nào .

Ân , vậy ngươi nhớ được đường về công ty chứ?

Đại khái .

OK , ta bây giờ còn đang công ty phụ cận , ngươi qua đây , ta chờ ngươi .

Ân .

Ta mơ mơ màng màng đến công ty , thì ra là từ nhà ngươi đến công ty , không kẹt xe , chỉ cần 30 phút .

Ta nghĩ tới ta lần đầu tiên đưa cho ngươi ngày ấy, xuống Lôi Vũ .

Chúng ta ở trên đường dừng lại hai canh giờ .

Có thể một chút cũng không thấy buồn bực , ngươi vẫn không ngừng kể chuyện cười cho ta nghe .

Ngươi khi còn bé bị gà trống khi dễ , ngươi từ trên tường té té bị thương chân không dám nói , ngươi và bé trai cùng nhau tranh tài chạy bộ lại thắng .

Nếu không phải vừa lúc nghe được báo giờ , ta cũng không biết , chúng ta ở trên đường dừng lại tới hai canh giờ .

Cùng với ngươi , thời gian sẽ thật giống như , quá mức ngắn ngủi rồi.

Ta nghe được có người gõ cửa xe của ta.
Thuận Khuê thấy ta liền nháy mắt vài cái
"Đi thôi , để ta lái xe đi."

[Bách hợp tiểu thuyết]Nếu ta chưa từng rời đi - Yulsic YulTae Seori SooSunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ