Chương 4:

119 0 0
                                    

Chương 4:
( Suy nghĩ của Quyền Du Lợi )
Không thể yêu ngươi xa cách ta hiện tại

Thành phố tràn đầy màu sắc cùng tư vị

Có rất nhiều quán ăn ven đường bán mì xào , đồ nướng các loại .

Ta đến Thiên Đô ăn một chút đồ lót dạ , cũng thuận tiện hưởng thụ hương vị nơi bờ biển ưa thích .

Ta cũng không biết công ty muốn ta tới làm cái gì .

Trang trí phông nền , lấy tài liệu , chụp ảnh , đạo diễn , tất cả đều có người ở làm.

Ta hầu như không cần làm công việc gì , chẳng qua là đang chiếu cố người khác .

Lấy nước , trông xe , an bài ăn cơm , ta thậm chí không cần sửa chữa hình ảnh .

Ta chỉ muốn đi theo đoàn người là tốt rồi , bọn họ chưa từng có để cho ta nhúng tay vào bất cứ việc gì .

Mà đoàn người này , ta ai cũng không quen biết .

Chỉ biết là , là công ty điều ta tới Thành phố nhỏ này để hoàn thành quay mấy bản Video .

Mà sự tồn tại của ta , căn bản là dư thừa .

Ngay cả bọn họ cũng cười nói , công ty của các ngươi không phải là vì làm cho ngươi tới được thêm kiến thức đi.

Ta không biết , chẳng qua là cảm thấy , có điều gì bất an mãnh liệt .

Bất an càng ngày càng nhiều thêm .

Từ ngươi đột nhiên nói , "nếu ngươi cách ta đi , ta sẽ như thế nào ?"

"Không muốn nghĩ."

"Bây giờ suy nghĩ một chút ."

"Tại sao muốn ta nghĩ tới chuyện này, ngươi muốn rời khỏi ta sao ?"

"Có thể . . một ngày chúng ta sẽ tách ra a, nói thí dụ như , ta trở về Mĩ thì sao"

"Cũng sẽ không đi thật lâu , sợ cái gì ."

"Nếu là đi thật lâu ?"

"Lại đang suy nghĩ gì đấy a, tiểu bảo bối , lấy ta làm trò cười a ."

"Ta chỉ là đang nghĩ , nếu ta cách ngươi đi , ta thì như thế nào ."

"Không cho phép nghĩ."

"Sẽ điên mất thôi, hoàn toàn mê mang bộ dạng ."

"Không cho phép nghĩ a ."

"Ta nếu là đi rồi , ngươi cũng muốn thật vui vẻ sống , không cho phép suy sụp".

"Nói không chừng ah , ta cũng không biết thì như thế nào đâu rồi, nói không chừng , hoàn toàn không có cảm giác ."

"A . . Không có cảm giác a . ."

"Nói mò nói mò . . Đừng ngắt . . Lỗ tai a . ."

Ngươi gần đây luôn cái bộ dáng này .

Một lát hỏi ngươi thì như thế nào , một lát nói ta thì như thế nào .

Như vậy mang một ít suy đoán cùng khẳng định , để cho ta rất không thoải mái .

Giống như , ngươi lúc nào cũng có thể sẽ rời đi , sẽ biến mất , hoặc là , sẽ đối với ta làm như không thấy .

Ta bắt đầu không làm rõ ràng được , trong lòng ngươi đang suy nghĩ gì .

[Bách hợp tiểu thuyết]Nếu ta chưa từng rời đi - Yulsic YulTae Seori SooSunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ