Chương 6:

82 0 0
                                    

Suy nghĩ của Từ Châu Hiền:

Ta có lẽ , thật không thích hợp nghề nghiệp này .

Tựa như sư phụ mới vừa nói , ngươi rất lâu mới có thể ra nghề.

Ta cũng không biết , có còn hay không cần thiết     Phải xuất môn.

Chỉ biết làm mấy kiểu cà phê thông thường , chỉ biết làm mấy loại bánh ngọt đơn giản .

Đừng bảo là trở thành sư phụ làm điểm tâm , ta có thể ngay cả học đồ cũng muốn không làm được đi.

Ta biết vận khí ta tốt , mới có thể ở trong cái thành phố này tìm được công việc .

Bạn cùng phòng đại học của ta tên là Hiếu Uyên , là nhân viên quán cà phê này .

Nàng đem ta giới thiệu tới nơi này , chỉ nói lời nói như vậy.

"Nàng là cô gái rất có ý chí."

Đúng, ta là rất có quyết tâm, nhưng đáng tiếc không có thực lực .

Mặc dù ta rất cố gắng , mỗi đêm khuya về nhà cũng xem sách cũng liều mạng luyện tập .

Nhưng ta giao ra tác phẩm , sư phụ cùng trưởng quầy đều có ý bất mãn .

Chủ yếu là ý tưởng , liền là hướng ta đánh giá .

Ta chỉ là muốn , chúng ta muốn cho khách cũ thử nghiệm , chẳng lẽ không như kiểu thông thường là không được ư?

Nhất định phải làm kiểu cà phê hoa mỹ ư, uống xong hết cả ly đều không cảm thấy có mùi vị cà phê .

Nhất định phải làm kiểu bánh ngọt đẹp mắt ư, ăn xong chỉ cảm thấy ngọt đến phát mệt .

Chúng ta không phải là muốn , làm cho tất cả mọi người , thưởng thức ẩm thực Tây Dương ăn uống văn hoa , mà không phải thay đổi tư vị à.

Nếu không , tiệm chúng ta , tại sao luôn được khen ngợi bao năm .

Này thời gian vừa qua , không phải là đã mất đi ý nghĩa à.

Không có ai cho ta đáp án .

Sư phụ chỉ nói là , ta dạy cho ngươi là vì ngươi có thể phụ việc san sẻ khó khăn của ta , làm sao ngươi nói nhảm nhiều như vậy .

Ta nghĩ hắn đúng , ta quả thật có  nói nhảm hơi nhiều.

Trên thực tế , ta cũng không phải là tốt nghiệp trường học ẩm thực , ta là chuyên ngành Anh ngữ

Luôn có người nói , học Anh ngữ , cũng là vì xuất ngoại hoặc là người giàu có .

Nhưng là không phải là cũng không có quan hệ gì với ta .

Ta chỉ là muốn , sẽ biết càng nhiều Anh ngữ , ta liền hiểu rõ ràng những quyển sách dạy nấu ăn thần bí kia rồi .

Ta sanh ra ở một Thành phố Nam Phương nhỏ .

Có đôi khi sáng sớm ra cửa đi học , trên đường gặp...mấy người đều là da trắng , mắt xanh, thân hình cao lớn Người Tây Dương .

Người Tây Dương cái cách gọi này , là bà ngoại dạy .

Nàng nói , Tiểu Hiền , những thứ này Người Tây Dương trên người , sẽ có mùi vị ẩm thấp.

[Bách hợp tiểu thuyết]Nếu ta chưa từng rời đi - Yulsic YulTae Seori SooSunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ