Chương 7:

83 0 0
                                    

Chương 7:

"Ngươi sẽ đem mình , giao cho người thế nào ?"

Ta như vậy hỏi Đồng Hạo , hắn chỉ cười nói , ngươi say rồi.

"Ngươi say rồi, làm sao uống nhiều như vậy , không vui sao ?"

"Không có . . Không có . . Chỉ là muốn cứ như vậy say cho rồi."

"Say rồi không có tốt đâu , không nên uống như vậy."

"Yên tâm a, ta sẽ không dễ dàng say đâu ."

"Thật đúng là nhìn chưa ra ah , công ty có tiệc, ngươi đều là không uống rượu ."

"Ha ha, ta cuối cùng nói ta không thể uống rượu , ta bị dị ứng , ngươi tin không ?"

"Không thể nói có tin hay không , chẳng qua là , nếu như ngươi không muốn , không ai có thể buộc ngươi làm bất cứ điều gì ."

Không ai có thể . . Buộc ngươi làm bất cứ điều gì .

"Ân ."

"Xin lỗi , mới vừa rồi là . . Mụ mụ gọi điện thoại tới , gần đây cứ gây lộn hoài ."

"Muốn ngươi bây giờ trở về Mĩ Quốc à?"

"Ân ."

"Nói đi thì phải nói lại ngươi ở nơi này chung quy đều là xa xứ , nàng cũng là lo lắng cho ngươi ."

"Ta không cảm thấy , chúng ta vốn chính là Người Trung Quốc , tại sao khi còn bé muốn di dân ra ngoài , ta yêu nơi này , nơi này . . Có người ta yêu , này không đủ để trở thành lý do để ta lưu lại à?"

" Phụ mẫu đều là hi vọng , đời sau có thể có hoàn cảnh trưởng thành tốt hơn đây cũng là bản năng thôi ."

"Chớ nói cái vấn đề này nữa được không , đầu ta đau ."

"Ta hiện tại đưa ngươi về nhà , được không ?"

"Ta hôm nay . . Có thể ngủ ở nơi này không, ta ngủ trên sofa , mượn ngươi một cái thảm là tốt rồi ."

"Hay là ta tới ngủ trên sofa đi, ta tương đối quen rồi."

Ta lảo đảo đi vào phòng ngủ của hắn , đầu ngã vào trên chiếc giường rộng lớn của hắn.

Chiếc giường đơn trắng noãn có nhàn nhạt hương bột giặt vi chanh.

Ta trong lúc nhất thời , rất tưởng niệm ngươi .

Du Lợi , người yêu của ta , ngươi có khỏe .

Ngươi gọi điện thoại tới đây giọng nói , lo lắng vạn phần .

Ta biết , ngươi khuya hôm nay một mực chờ đợi ta .

Cơm cũng không ăn thật ngon , cảm giác cũng không hảo hảo ngủ .

Cứ như vậy , một bên sinh khí quệt mồm , một bên ngồi ở bên cạnh bàn ăn , chờ tiếng gõ cửa của ta .

Sáng sớm ngày mai , ngươi sẽ đến công ty thật sớm , ở bên cạnh thang máy chờ sự xuất hiện của ta .

Vừa thấy được ta liền kéo ta , trốn được trong thang máy nghe ta giải thích .

Ta nên như thế nào giải thích .

[Bách hợp tiểu thuyết]Nếu ta chưa từng rời đi - Yulsic YulTae Seori SooSunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ